Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ bệnh nhân 13 tuổi chạy ra khỏi phòng chụp, tố nhân viên X-quang xâm hại

Cập nhật: 14:22 ngày 23/05/2019
Trong phòng chụp X- quang, kỹ thuật viên đã có hành vi được cho là xâm hại nữ bệnh nhi 13 tuổi. Sau khi thoát được ra ngoài, nữ bệnh nhi đã báo với người nhà việc mình bị hại.

Bà Nguyễn Thị Kim An, Giám đốc Sở Y tế Sơn La cho hay: Sáng 23-5, cơ quan này đã có công văn yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La khẩn trương xác minh, báo cáo thông tin kỹ thuật viên của Bệnh viện này bị tạm giữ nghi do hiếp dâm bệnh nhân.

{keywords}

Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai, nơi xảy ra vụ việc.

Theo bà An, Sở Y tế mới chỉ nắm được thông tin sơ bộ bước đầu. Do cơ quan cảnh sát điều tra đang điều tra vụ việc, nên chưa có thông tin chính thức.

"Chúng tôi đã nhận được báo cáo sơ bộ của Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La) về việc một kỹ thuật viên có hành động được cho là hiếp dâm với nữ bệnh nhân. Phía Bệnh viện đã có báo cáo sơ bộ, cơ bản đã có tên, tuổi bệnh nhân, bệnh viện cũng đã báo công an và mời người nhà tới làm việc.

Tuy nhiên, chúng tôi đã yêu cầu viện phải báo cáo chi tiết về quy trình làm việc, thời gian, địa điểm, cách xử lý... Đến nay, Sở chưa nhận được báo cáo chi tiết đó"- Giám đốc Sở Y tế Sơn La nói.

Được biết, ngay sau khi sự việc người nhà bệnh nhân gây ồn ào tại Bệnh viện, lãnh đạo Bệnh viện đã mời Công an huyện Quỳnh Nhai xuống bảo đảm an ninh cho Bệnh viện. Các bên liên quan được mời về trụ sở Công an huyện để lấy lời khai. Hiện tại, kỹ thuật viên C đang bị tạm giữ để điều tra. Phía Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai cũng đang tích cực phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra để làm rõ sự việc.

Được biết, vụ việc xảy ra chiều 21-5. Khi đó, kỹ thuật viên A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai) thực hiện chụp X-quang phổi cho nữ bệnh nhi 13 tuổi (xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai). 

Sau đó, em này chạy ra ngoài và báo với người nhà việc mình bị xâm hại. Thấy bệnh nhi nói vậy, người nhà đã tức tốc xông vào phòng chụp đòi đánh kỹ thuật viên chụp X- quang, gây mất trật tự bệnh viện.

Ngay sau đó, A.C bị Công an tạm giữ để điều tra vụ việc.

Tạm giữ nguyên Chủ tịch UBND xã hơn 70 tuổi nghi xâm hại trẻ em
Người dân phát hiện người đàn ông hơn 70 tuổi có hành vi xâm hại cháu bé 8 tuổi ở cánh đồng nên đã giữ lại và báo cáo với cơ quan Công an. 
 
Vụ nữ sinh bị xâm hại ở Lào Cai: Giám định AND cho kết quả Nguyễn Việt Anh là bố của thai nhi
Sáng 6-5, Đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết: Sau khi tiến hành xét nghiệm ADN thai nhi của nữ sinh ở huyện Bảo Yên, Viện Pháp y Quốc gia - Bộ Y tế có kết luận khẳng định Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1983, giáo viên Trường THCS số 2 ở xã Thượng Hà) là bố của thai nhi nữ sinh đang mang.
 
Điều tra việc học sinh lớp 2 ở Nghệ An nghi bị xâm hại
Sáng 23-4, ông Nguyễn Văn Thông, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết: Cơ quan chức năng địa phương đang điều tra việc học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Nghi Phong nghi bị xâm hại.
 
Phạt tù 4 bị cáo xâm hại nữ sinh ở Thái Bình
Sau gần 1 tháng hoãn xét xử, ngày 19-4, TAND TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Như Kiểm cùng 3 đồng phạm, bị Viện KSND TP Thái Bình truy tố về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...