Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm đình chỉ Chi cục trưởng và 4 cán bộ hải quan Cửa khẩu La Lay

Cập nhật: 15:35 ngày 25/05/2019
Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị vừa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 5 cán bộ hải quan tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế La Lay.
Sau khi tiếp nhận thông tin, hình ảnh cán bộ hải quan có dấu hiệu tiêu cực nhận tiền “bôi trơn” trong công tác quản lý, giám sát người và phương tiện qua lại Cửa khẩu Quốc tế La Lay (xã A Ngo, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị), Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị quyết định tạm đình chỉ Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế La Lay và tổ công tác gồm 4 cán bộ, viên chức có liên quan.
5 cán bộ bị tạm đình chỉ gồm: Lê Chí Thành, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay; Hoàng Đức N., Đặng Tiến D., Hoàng Đình L. và Bùi Xuân Kh.
{keywords}

Cửa khẩu Quốc tế La Lay

Ngoài ra, Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị đã thành lập đoàn kiểm tra đến Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế La Lay để xác minh sự việc. Trước đó, đã có clip đăng tải, phản ánh quá trình làm thủ tục thông quan tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế La Lay. Trong clip, cán bộ hải quan của chi cục này đã cầm tờ tiền nhiều mệnh giá của người đến làm thủ tục thông quan, rồi nhét vào ngăn bàn.
Theo quy định, mức lệ phí khi làm thủ tục thông quan ít hơn số tiền mà các cán bộ hải quan đã lấy từ tay người dân. Ông Bùi Thanh San, Cục trưởng Cục Hải Quan tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi có quyết định tạm đình chỉ 4 cán bộ hải quan vào sáng 24-5, thì trong chiều cùng ngày đã tạm đình chỉ thêm Chi cục trưởng Chi cục Hải Quan Cửa khẩu Quốc tế La Lay.
Hung thủ giết 3 bà cháu, chôn xác ở rẫy cà phê Lâm Đồng khai gì?
Nghi can Nghiêm Thị Nhi (Lâm Đồng) sau khi bị công an bắt giữ thừa nhận cùng con ra tay sát hại 3 nạn nhân vì mâu thuẫn.
 
Vụ giết người, phi tang xác ở Bình Dương: Nạn nhân nhảy lầu bỏ trốn rồi bị đánh trước khi chết
Liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị phi tang trong thùng bê tông, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ để điều tra về hành vi “Giết người”.
 
Xe khách bất ngờ cháy rụi, 3 bà cháu thương vong
Chiếc ôtô khách 16 chỗ chở 3 bà cháu trên đường đi khám bệnh về bất ngờ bốc cháy khiến 1 người chết, 2 người bị thương.
 
Người đàn ông lao ôtô bốn chỗ vào hai tên cướp ở Nha Trang
Thấy hai người đàn ông bỏ chạy sau khi giật điện thoại của nữ du khách nước ngoài, ông Dũng lao ôtô bốn chỗ vào chúng, bắt giữ một tên.
 
Bớt chén rượu vui, ngăn hậu họa
(BGĐT)- “Không say không về” - đó là câu cửa miệng của dân nhậu để rồi không ít lần sau trận rượu “vui tới bến” ấy là câu chuyện đau lòng. Ai cũng biết hậu quả khôn lường khi những “ma men” ngồi sau tay lái nhưng nhiều người vẫn phó mặc rồi để lại nỗi đau cho bản thân và người khác.
 
Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...