Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Điều tra vụ ba người trong một gia đình tử vong tại phòng trọ ở thị xã Dĩ An, Bình Dương

Cập nhật: 16:30 ngày 27/05/2019
Chiều 27-5, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra vụ hai vợ chồng và con gái 4 tuổi tử vong trong phòng trọ ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, ba nạn nhân tử vong là: Trần Văn Cường (sinh năm 1984), Phạm Thị Hằng (sinh năm 1988, vợ Cường) và cháu Trần Kim P (sinh năm 2015, con gái của chị Hằng và anh Cường).

{keywords}

Quang cảnh hiện trường vụ án đang được công an điều tra làm rõ. 

Kết quả thu thập thông tin bước đầu của Cơ quan điều tra cho thấy, anh Cường thuê nhà trọ sống cùng vợ và con gái tại khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An từ tháng 3-2018 đến nay và làm nghề bán sỉ sữa bắp cho các cửa hàng. Sáng 27-5, anh Lê Văn Hảo (sinh năm 1988, là em họ của chị Hằng, đồng thời là người làm chung công việc với anh Cường) gọi điện thoại cho anh Cường để đi làm nhưng không liên lạc được. 

Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, sau nhiều lần liên lạc không được, anh Hảo đến phòng trọ của vợ chồng anh Cường gõ cửa nhưng không ai mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân gần đó nhanh chóng tiếp cận phòng trọ, khi nhìn qua cửa sổ, thấy chị Hằng và cháu P nằm bất động trên giường nên báo cho các cơ quan chức năng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khẩn trương tiếp cận hiện trường và phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ. Qua công tác khám nghiệm ban đầu, cơ quan Công an ghi nhận trên thi thể chị Hằng và cháu P có thương tích ở vùng cổ; phát hiện một con dao có dính máu. Chị Hằng đang mang bầu.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

3 người tử vong trong phòng trọ ở Bình Dương
Thi thể người vợ và con gái 3 tuổi được phát hiện có nhiều vết thương, còn người chồng chết trong tư thế treo cổ.
 
Vụ giết người, phi tang xác ở Bình Dương: Nạn nhân nhảy lầu bỏ trốn rồi bị đánh trước khi chết
Liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị phi tang trong thùng bê tông, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 phụ nữ để điều tra về hành vi “Giết người”.
 
Nghi vấn thiếu nữ giao gà bị sát hại vì mẹ tham gia buôn ma túy
Giám đốc Công an Điện Biên cho hay mẹ nạn nhân cùng trong "tổ chức ma túy" với nhóm sát hại con gái của bà.
 
Triệt phá đường dây tội phạm sử dụng công nghệ cao để chiếm đoạt tài sản
Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Quảng Ninh) vừa thực hiện chuyên án, triệt phá đường dây tội phạm, khởi tố bị can, bắt giam đối với 9 bị cáo về tội “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, thiết bị điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, theo quy định tại Khoản 4, Điều 290, Bộ luật Hình sự năm 2015. Trong vụ án này, các đối tượng đã rút, chiếm đoạt tổng số tiền trên 5,4 tỷ đồng từ 2 ngân hàng tại tỉnh Vĩnh Phúc và Quảng Ninh.
 
Ngô Văn Tuấn tham gia vào vụ cưỡng đoạt 70 nghìn USD của doanh nghiệp như thế nào?
(BGĐT) - Có nền tảng gia đình cơ bản, Ngô Văn Tuấn (SN 1973) ở đường Trần Quốc Toản, phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) luôn được người thân tạo điều kiện thuận lợi nhất trong suốt quá trình học tập và công tác. Thế nhưng, thay vì rèn luyện, phấn đấu, Tuấn đã đánh mất bản thân, vướng vào lao lý khi cùng hai đối tượng khác cưỡng đoạt 70 nghìn USD của một doanh nghiệp trên địa bàn.
 
Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...