Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cô gái bị người yêu tra tấn hơn hai tiếng vì ghen

Cập nhật: 07:56 ngày 09/06/2019
Trước tòa, Thiện một mực nói do ghen quá nên chỉ đánh cho hả giận chứ không chủ ý giết người yêu.

TAND Hà Nội vừa mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Phạm Văn Thiện (20 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) tù chung thân vì tội Giết người (theo điều 123 Bộ luật Hình sự).

Bản án sơ thẩm thể hiện, đầu năm 2018, Thiện thuê trọ ở quận Hoàn Kiếm rồi kết thân, yêu cô gái tên Võ Thanh Mai (19 tuổi). Cả hai dọn về phòng trọ sống chung.

{keywords}

Thiện tại phiên tòa.

Được ít ngày, Thiện nghi bạn gái quan hệ với người khác nên hai bên cãi vã vào trưa 11-6-2018. Mai bỏ đi nhưng Thiện tiếp tục đuổi theo gây gổ, vớ chổi đánh. Cả hai sau đó quay lại phòng trọ, Thiện ép bạn gái ngồi xuống để chửi bới, đánh.

Không thỏa cơn ghen, Thiện liên tiếp trút những trận đấm, đá xuống người tình mặc cô khóc, van xin. Thiện còn gọi điện cho bạn Mai đến chứng kiến mình tra tấn bạn gái. Hai người bạn của Mai tới phòng trọ can ngăn nhưng không thành.

Cả người Mai bị bầm tím vì trận đòn kéo dài. Hai người bạn phải chạy đi tìm người cứu giúp. Lúc trở lại phòng trọ, họ thấy Thiện vác cả cánh cửa sổ đập vào mặt người yêu.

Sau hơn hai tiếng bị tra tấn, Mai lên cơn co giật. Nhiều người chạy tới đưa cô đi cấp cứu nhưng Thiện không cho. Họ phải đe dọa, anh ta mới đồng ý.

Hôm sau Thiện bỏ về quê. Còn Mai, sau 4 ngày nhập viện đã tử vong với kết luận chấn thương sọ não.

Trước tòa, Thiện một mực nói do ghen quá nên chỉ đánh cho hả giận chứ không chủ ý giết người yêu. Người thân của thanh niên có mặt tại phiên xử còn nêu lý do từ nhỏ anh ta bị động kinh, phải dùng thuốc. Tuy nhiên, đại diện cơ quan công tố tại phiên tòa nhận định, Thiện đủ năng lực, tỉnh táo khi gây án.

Hội đồng xét xử cũng xác định hành vi của Thiện đặc biệt nguy hiểm, cần cách ly không thời hạn khỏi xã hội.

Vụ ghen tuông, đâm vợ, đốt nhà ở Nghệ An: Người chồng nhập viện vì bỏng
Nghi ngờ vợ mình cặp bồ với một người đàn ông khác, ông Yến trú huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã đốt nhà, dùng dao đâm vợ, sau đó lao thẳng ô tô vào ô tô của “tình địch” để "nói chuyện". Ông Yến sau đó phải nhập viện trong tình trạng bỏng phần ngực do ngọn lửa gây ra.
Công an vào cuộc vụ Trưởng phòng Văn hóa bị đánh ghen 'nhầm' ở nhà công vụ
Lãnh đạo địa phương đã giao cho Công an thị trấn Đầm Dơi hoàn chỉnh hồ sơ vụ ông Bao Chí Phong-Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin (VH-TT) huyện, bị đánh ghen “nhầm”.
Nghi án chồng ôm vợ tự thiêu trong căn nhà mới xây vì ghen tuông
Sau tiếng kêu la thất thanh, người thân phát hiện chị Diễm bị bỏng nặng, chạy ra sau nhà nằm gục, vào trong kiểm tra thì phát hiện chồng chị này đã chết cháy.
Vợ kéo 10 người tới đánh ghen, "bồ" trình báo mất tài sản
Vợ kéo theo 9 người đánh đập tình nhân của chồng gây thương tích. Nạn nhân đi cấp cứu và trình báo mất nhiều tài sản... 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...