Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khám xét nhà chủ doanh nghiệp gọi giang hồ bao vây xe ô tô chở cán bộ công an Đồng Nai

Cập nhật: 08:51 ngày 21/06/2019
Khoảng 18 giờ ngày 20-6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với lực lượng của Bộ Công an thực hiện lệnh khám xét nơi ở và công ty của ông Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi) trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa.

Ông Lương được cho là người gọi điện điều một số đối tượng đến bao vây xe ô tô chở cán bộ công an Đồng Nai trên đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

Doanh nghiệp do ông Nguyễn Tấn Lương làm chủ chuyên kinh doanh đá granit có tiếng ở Đồng Nai.

{keywords}

 Lực lượng công an khám xét nơi ở và công ty ông Nguyễn Tấn Lương. 

Tại nơi ở và công ty của ông Lương, lực lượng công an đã thu giữ nhiều tài liệu để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối 19-6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với lực lượng của Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Lương để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Tấn Lương là người đã trực tiếp gọi điện cho Ngô Văn Giang, sau đó Giang huy động nhiều đối tượng xăm trổ đến chặn xe chở Phạm Văn Hiền và một số cán bộ công an Đồng Nai trên đường Đặng Văn Trơn, TP Biên Hòa gây mất trật tự an ninh và ùn tắc giao thông 2 giờ đồng hồ.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an TP Biên Hòa đã khởi tố vụ án và bắt khẩn cấp 3 nghi can khác gồm: Ngô Văn Giang (ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa), Nguyễn Duy Kỷ (ngụ huyện Định Quán) và Nguyễn Văn Căn (quê tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, như đã thông tin, chiều 12-6, có hai nhóm người ăn uống tại nhà hàng Lam Viên, đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa. Nhóm người ăn uống cùng Phạm Văn Hiền xảy ra mâu thuẫn với nhóm Nguyễn Tấn Lương. 

Khi nhóm Hiền lên xe ô tô rời nhà hàng, Lương điện thoại cho Ngô Văn Giang đến hỗ trợ. Sau đó Giang huy động Kỷ, Căn cùng nhiều đối tượng xăm trổ đến chặn xe ô tô chở nhóm Hiền và một số cán bộ công an Đồng Nai trên đường Đặng Văn Trơn. Công an Đồng Nai đã điều hàng chục chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường bảo đảm an ninh trật tự; đưa một số người liên quan về trụ sở Công an TP Biên Hòa để điều tra, làm rõ.

Vụ việc khiến dư luận bức xúc khi hình ảnh hàng chục đối tượng xăm trổ bao vây một xe ô tô trong xe có một số cán bộ công an, gây mất an ninh trật tự, ùn tắc giao thông. Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra.

Bắt giữ thêm một nghi can vụ “giang hồ vây xe công an”
Ngày 17-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt thêm nghi can Tuấn “nhóc” (ngụ phường Long Bình) để làm rõ việc “giang hồ vây xe công an”.
Đại ca giang hồ huy động đàn em bao vây xe chở Công an Đồng Nai bị bắt
Giang "36" có số má trong giang hồ, đã huy động đàn em đi giải quyết mâu thuẫn sau khi nhận cú điện thoại từ khách ở nhà hàng.
Nhóm người trong ôtô bị giang hồ Đồng Nai bao vây là công an
Thấy nhóm cảnh sát xô xát với mình tại quán ăn lên ôtô bỏ về, nhiều giang hồ lên xe bán tải đuổi theo, bao vây suốt 2 giờ.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...