Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Điện thoại iPhone phát nổ khi đang sạc pin, một thanh niên ở Bắc Giang phải nhập viện

Cập nhật: 11:40 ngày 21/06/2019
(BGĐT)- Vào khoảng 10 giờ ngày 21-6, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tiếp nhận bệnh nhân Trần Văn Hậu (SN 1981) ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) nhập viện trong tình trạng bàn tay phải bị thương nặng.
{keywords}

Bàn tay anh Hậu khi nhập viện.

Được biết, khoảng 8h30 phút sáng nay (21-6), anh Hậu sử dụng điện thoại di động nhãn hiệu iPhone 4 trong khi vẫn sạc pin. Khi anh Hậu đang xem thông tin trên mạng thì điện thoại bất ngờ phát nổ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã băng bó vết thương và đưa anh Hậu xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ tiến hành hồi sức, làm các xét nghiệm liên quan và phẫu thuật cho bệnh nhân.

ICOGroup: Từ Bắc Giang vươn ra thế giới
(BGĐT) - Với mong muốn mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất, ở bất cứ ngành nghề hoạt động nào, ICOGroup cũng đều khẳng định được vị thế của mình. Chọn Bắc Giang là nơi khởi nguyên để phát triển, sau hơn 11 năm xây dựng, hệ thống đơn vị của ICOGroup đã trải dài từ Bắc vào Nam và vươn ra tầm thế giới.
 

Qua sự việc trên, các chuyên gia khuyến cáo mọi người không nên vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại để tránh những tai nạn tương tự.

-- Cuộn qua để tiếp tục đọc --
Chỉ cần làm đúng những việc đơn giản này thôi, bạn sẽ tránh khỏi nguy cơ cháy nổ từ sạc điện thoại
Mới đây, anh Trần Văn Hậu (SN 1981) ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) bị dập nát bàn tay vì điện thoại ihone phát nổ khi đang sạc pin đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về cách sử dụng điện thoại an toàn. Sạc pin điện thoại, vấn đề tưởng chừng như rất đơn giản lại có thể gây họa cho bản thân và người xung quanh. Dưới đây là cách các chuyên gia tư vấn bạn sạc pin điện thoại an toàn:
Tai nạn giao thông ở Bắc Giang, chú rể tử vong trong ngày cưới
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thế (tỉnh Bắc Giang) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra đêm 18-6 tại km 100+200, quốc lộ 17, đoạn qua bản Chàm, xã Tam Tiến (Yên Thế) khiến một người tử vong.
Bắc Giang: Mâu thuẫn cá nhân, hai người cùng thôn đánh nhau tử vong
(BGĐT)- Do mâu thuẫn cá nhân, hai người đàn ông lớn tuổi ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã đánh nhau khiến một người tử vong.
Bắc Giang: Trộm đột nhập trụ sở UBND xã phá két sắt lấy 100 triệu đồng
(BGĐT)- Buổi sáng đến trụ sở cơ quan làm việc, một cán bộ kế toán UBND xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang (Bắc Giang) tá hỏa khi thấy két sắt bị phá, kiểm tra bên trong mất 100 triệu đồng.
Giết người vì một câu nói, 2 anh em ruột cùng nhau ngồi tù
 Chi vì một câu nói của bạn nhậu, Kiên gọi điện kêu anh ruột mang hung khí đến quán nhậu rồi cùng nhau sát hại nạn nhân.
Theo chân cảnh sát vào tụ điểm ma túy
(BGĐT) - Nhiều năm làm phóng viên tuyên truyền lĩnh vực an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, những chuyến đi cùng lực lượng công an thâm nhập các tụ điểm, “động lắc” ma túy đã giúp tôi hiểu hơn về công việc của các anh, có thêm kinh nghiệm khi tác nghiệp tại những địa điểm phức tạp.
Đi truyền nước, bé gái 15 tuổi tố bị bác sĩ hiếp dâm
Đến nhà riêng của một bác sĩ tư để truyền nước, bé gái (SN 2004) cho biết đã bị xâm hại tình dục. Sự việc gây xôn xao dư luận ở Thái Bình.
Hàng chục trinh sát vây bắt người nước ngoài vận chuyển lượng ma túy 'khủng'
Hàng chục trinh sát mật phục, vây bắt gã Việt kiều Australia cùng lượng lớn ma túy đá, thuốc lắc.
Nữ quái thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp tại các cửa hàng vàng
Nhiều ngày qua, nhiều trang cá nhân của mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ sự việc một nữ quái dùng chiêu trò đi hỏi mua vàng để thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp tại các cửa hàng vàng trên địa bàn nhiều tỉnh thành như Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc.
Được chuyển nhầm 30 triệu đồng, nam thanh niên chiếm làm của riêng
Thấy tài khoản ngân hàng được chuyển nhầm 30 triệu đồng, Bính lập tức chuyển tiền qua một tài khoản khác rồi rút ra tiêu xài cá nhân.
Ngọc Hân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...