Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phát hiện gần 200 đối tượng sử dụng ma túy trong quán bar

Cập nhật: 14:40 ngày 23/06/2019
Sáng 23-6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ 200 đối tượng để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy trái phép. Đây là những đối tượng được lực lượng chức năng phát hiện tại quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, lực lượng Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, phát hiện hàng trăm đối tượng đang tụ tập, sử dụng ma túy tổng hợp dưới đèn mờ, trong tiếng nhạc inh ỏi. Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar có gần 300 khách, trong đó ở nhiều bàn được trang bị bộ dụng cụ được cho là để sử dụng ma túy tổng hợp.

{keywords}

Lực lượng Công an lập biên bản tại quán bar.

Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu tán các bộ dụng cụ và ma túy tổng hợp xuống gầm bàn, ghế. Tuy nhiên, lực lượng Công an đã thu giữ được hàng chục bộ dụng cụ, cùng nhiều gói nilon chứa các viên và bột là ma túy tổng hợp.

Sau khi lập biên bản, toàn bộ gần 300 khách trong quán bar đã được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hòa để kiểm tra. Qua đó, phát hiện gần 200 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Sáng cùng ngày, Công an TP Biên Hòa đã mời chủ quán bar ST Club – Làn Sóng Trẻ làm việc để làm rõ các vi phạm, như: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm trong việc quản lý quán bar để người khác sử dụng ma túy trái phép.

Theo Trung tá Châu Văn Sang, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa, trong số gần 200 đối tượng dương tính với chất ma túy thì chủ yếu là thanh niên. Đây cũng là vụ phát hiện số lượng đối tượng sử dụng ma túy lớn nhất trong hai năm qua trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Hiện, Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục sàng lọc các đối tượng dương tính với chất ma túy và hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an tỉnh Bắc Giang tạm giữ 10 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke
(BGĐT)- Khoảng 1 giờ 45 phút sáng nay (19-6), trong quá trình kiểm tra hành chính, tổ công tác phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện 10 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke Rubi KTV ở thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam (Bắc Giang).
Hải Dương: Phát hiện hơn 100 đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke
Công an tỉnh Hải Dương cho biết, ngày 17-6, lực lượng công an đã đột kích 2 quán karaoke và phát hiện hơn 100 đối tượng sử dụng ma túy.
Bắc Giang: Phát hiện 10 đối tượng dương tính với ma túy tại nhà nghỉ- Karaoke Sao Đêm
(BGĐT)- 10 đối tượng dương tính với chất ma túy vừa bị phát hiện tại một cơ sở kinh doanh nhà nghỉ-karaoke ở xã Hợp Đức, huyện Tân Yên (Bắc Giang). 

Theo Nhân dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...