Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xe chở khách du lịch Bắc Giang tông vào đuôi xe container ở Nghệ An, 15 người thương vong

Cập nhật: 14:37 ngày 06/07/2019
(BGĐT) - Khoảng 5 giờ ngày 6-7, xe khách biển kiểm soát 29B-19103 đang lưu thông hướng Hà Nội- Vinh trên quốc lộ 1A khi đến đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì bất ngờ tông vào đuôi xe container BKS 76C - 04542 kéo theo rơ mooc do tài xế Nguyễn Hồng Luân (SN 1982) ở tỉnh Quảng Ngãi đang dừng đỗ bên đường.

Hậu quả vụ tai nạn khiến ông Nguyễn Văn Tất (SN 1960) tử vong, 14 người bị thương, phần đầu xe khách biến dạng. Theo một số nguồn tin, ông Tất là bố vợ của lái xe.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn Báo Dân trí.

Theo thông tin ban đầu được biết, chiếc xe khách này của nhà xe Thắng Phương, thị trấn Thắng di chuyển từ xã Đức Thắng (Hiệp Hòa) từ đêm 5-7 vào du lịch tại Nghệ An. Trên xe có 50 hành khách trong đó có 15 người trú tại xã Đức Thắng; nhiều người trong một gia đình, họ hàng.

ICOGroup tạo dựng uy tín bằng chất lượng lao động xuất khẩu
(BGĐT) - Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, Tổng công ty ICOManpower (trực thuộc Tập đoàn ICOGroup) đã hỗ trợ cho hàng trăm lao động được tiếp cận cơ hội làm việc tại nước ngoài. Trong đó, Đài Loan và Nhật Bản là hai thị trường trọng điểm chiếm tới 90% tổng số lao động đưa đi. Nhờ vậy, ICOGroup nói chung và ICOManpower nói riêng được nhiều nghiệp đoàn đánh giá là đơn vị cung ứng lao động có chất lượng, uy tín tại Việt Nam.
 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, những nạn nhân bị thương đều được đưa đến cấp cứu tại các cơ sở y tế của huyện Diễn Châu. Một số trường hợp nặng đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa 115 thuộc tỉnh Nghệ An và Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội).

Hiện nay, những người còn lại đang di chuyển về Bắc Giang.

Báo Bắc Giang sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Bắt giám đốc công ty du lịch ở Bắc Giang lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1980) ở thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bắc Giang: Một ngày 2 vụ tai nạn giao thông, 2 người tử vong tại bệnh viện
(BGĐT)- Ngày 15-6, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xảy ra hai vụ tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương nặng. Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời nhưng cả hai nạn nhân đã không qua khỏi.
Tai nạn giao thông, một người tử vong
(BGĐT) - Khoảng 6 giờ, ngày 10-6, trên quốc lộ 17, đoạn qua thôn Tiến Phan, xã Nhã Nam, huyện Tân Yên (Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và xe máy khiến một người tử vong.
Bắc Giang: Tai nạn giao thông ở đường liên xã, bố chết, con gái 4 tuổi bị thương nặng
(BGĐT)- Bố chở con gái 4 tuổi bằng xe máy đi chơi, đến đoạn đường liên xã không may xảy ra va chạm với một xe máy khác khiến bố tử vong, con bị thương nặng. Vụ việc đau lòng này vừa xảy ra tại xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).
Tai nạn giao thông ở Bắc Giang, chú rể tử vong trong ngày cưới
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thế (tỉnh Bắc Giang) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra đêm 18-6 tại km 100+200, quốc lộ 17, đoạn qua bản Chàm, xã Tam Tiến (Yên Thế) khiến một người tử vong.

Hải Vân


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...