Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lộ nguyên nhân 5 người bị đổ 30 lít xăng thiêu sống tại nhà

Cập nhật: 14:05 ngày 08/07/2019
Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng Bình cầm can 30 lít đựng xăng lao vào phòng của chị H và đổ vào người chị H cùng 2 cháu nhỏ rồi châm lửa tự thiêu. Vụ việc khiến 5 người bị bỏng nặng và hiện đang cấp cứu.

Theo thông tin từ Công an xã Mường Sang, vào khoảng 7 giờ sáng 8-7 tại bản Nà Bó (xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), có một người đàn ông đi xe taxi mang BKS: 26A 023-27 đến trước cửa nhà chị H tại bản Nà Bó, tay cầm 1 can nhựa 30 lít có chứa dung dịch lỏng và đi vào nhà chị H. Sau đó người dân nghe thấy tiếng cãi vã và tiếng kêu cứu thất thanh từ phía trong nhà.

{keywords}

Hiện trường vụ án mạng.

Mẹ chị H ở nhà bên cạnh nghe tiếng ồn ào vội chạy về nhà, phát hiện đối tượng tên Bình - người yêu của con gái đang dùng dao chém liên tiếp vào người chị H.. Khi thấy Bình tự đổ xăng lên người và tạt vào người con gái rồi châm lửa tự thiêu, mẹ chị H lao vào cố ngăn cản nên cũng bị bỏng nặng.

Ngoài ra người dân cũng cho biết, trong lúc xảy ra vụ việc, trong phòng của chị H có 2 cháu nhỏ. Một cháu là con riêng của chị H và một cháu là con chung của chị H với Bình. Cả 2 cháu cũng bị dính xăng, bỏng nặng.

Theo người dân địa phương Bình và chị H có quan hệ tình cảm với nhau. Bản thân Bình đã có vợ con, vợ hiện đang làm giáo viên tại một trường trên địa bàn huyện. Trong mối quan hệ bất chính giữa 2 người có mâu thuẫn nên đã dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nghịch tử đổ xăng lên người bố đẻ rồi châm lửa đốt
Trong lúc ăn cơm trưa, ông P bị con trai đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến cả hai bị bỏng nặng.
Vụ cháy cửa hàng hoa 2 người chết: Nạn nhân khai người tình đổ xăng đốt
Người mẹ thoát chết trong vụ cháy cửa hàng hoa tươi khai, do mâu thuẫn tình cảm nên người tình đã đổ xăng rồi phóng hỏa.
Khóa cửa đổ xăng đốt phòng trọ, 2 người tử vong
Nam thanh niên đi xe gắn máy đến dãy phòng trọ sau đó khóa cửa phòng và châm lửa đốt. Ngọn lửa bốc cháy kèm theo một tiếng nổ lớn khiến nam thanh niên và người yêu ở trong phòng thiệt mạng.
Hà Nội: Hai ngôi nhà bị đổ xăng, phóng hỏa lúc nửa đêm
Những người trong gia đình bà Lệ đang ngon giấc, bỗng giật mình phát hiện ngọn lửa lan dần từ cửa vào trong...

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...