Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ sinh ở TP Hồ Chí Minh nghi bị sát hại

Cập nhật: 20:10 ngày 08/07/2019
Thi thể cô gái 19 tuổi, quê Đồng Nai, có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra, được phát hiện ở lầu 3 căn nhà thuộc quận Bình Thạnh.

Trưa 8-7, chị Lan về đến phòng trọ trong hẻm đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) phát hiện bạn học là Phạm Trần Tú Uyên (19 tuổi, quê Đồng Nai, sinh viên Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh (HCM) tử vong trên vũng máu, thi thể có nhiều vết thương. Cạnh nạn nhân có con dao nhỏ bị gãy lưỡi, một con dao bầu.

{keywords}

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án mạng. 

Hai cô gái thuê trọ tại căn nhà 3 lầu nằm sâu trong hẻm cụt, chỉ có một lối ra vào, gồm 15 phòng. Tầng trệt căn nhà là nơi để xe, 2 lầu phía trên không có ban công. Những người muốn ra vào căn nhà phải sử dụng vân tay.

Làm việc với cảnh sát, chị Lan cho biết thời gian gần đây Uyên quan hệ tình cảm với thanh niên cùng tuổi, cùng quê, thuê trọ ở tầng một. Tối qua hai người xảy ra cãi vã. Sáng nay khi chị Lan đi công việc, Uyên vẫn còn ngủ.

Công an TP HCM và Công an quận Bình Thạnh trích xuất camera, phát hiện nam thanh niên đã vào phòng Uyên sau khi chị Lan đi. Hiện, anh ta không có mặt tại phòng trọ.

Hà Nội: Đâm gục người yêu cũ rồi đăng ảnh con dao dính máu lên facebook
Níu kéo tình cảm bất thành, Viên dùng dao đâm gục người yêu cũ rồi gọi điện cho mẹ nạn nhân thông báo. Thậm chí, nam thanh niên này còn chụp ảnh con dao dính máu, đăng lên facebook cá nhân với dòng chữ: “Máu của đứa đã 5 năm bên tao…”. 
Cô gái bị người yêu tra tấn hơn hai tiếng vì ghen
Trước tòa, Thiện một mực nói do ghen quá nên chỉ đánh cho hả giận chứ không chủ ý giết người yêu.
Cô gái bị người yêu đâm chết ở phòng trọ khi đòi về quê
Vừa thuê phòng trọ ở Long An để tìm việc làm, gã thanh niên cự cãi với người yêu, sau đó dùng dao đâm cô gái tử vong.
Giết người yêu rồi tưới xăng tự thiêu, 2 người chết
Ngày 20-4, trên địa bàn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khi một đối tượng cầm dao đâm chết người tình, sau đó tưới xăng lên cả hai người rồi tự thiêu, khiến hai người tử vong tại chỗ.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...