Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghệ An: Điều tra vụ nhân viên cây xăng bị sát hại lúc rạng sáng

Cập nhật: 10:33 ngày 10/07/2019
Sáng 10-7, thông tin từ Công an xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến nữ nhân viên bán hàng tại cây xăng tử vong.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ ngày 10-7, nhân viên bán hàng của Công ty Xăng dầu Nghệ An là chị Trần Thị Phượng (37 tuổi) đang làm việc tại cây xăng dầu Quỳnh Giang, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu thì bất ngờ có một người đàn ông lao đến dùng hung hung khí tấn công.

{keywords}

Cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang - nơi xảy ra án mạng. 

Do vết đâm quá nặng nên chị Phượng đã tử vong ngay sau đó. Đối tượng gây án xong đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân, động cơ gây án của đối tượng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu cũng đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Nghệ An tới hiện trường khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc, truy tìm đối tượng gây án.

Nghi can sát hại nữ sinh trong phòng trọ đã tử vong
Công an đã tìm thấy 1 thi thể dưới kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè và xác định, đây là nghi can sát hại nữ sinh trong phòng trọ ở TP Hồ Chí Minh (HCM).
Tàu hỏa va chạm với ô tô ở Bắc Giang, thêm một nạn nhân tử vong
(BGĐT) - Mặc dù được các y, bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) hết lòng cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, chiều 7-7, anh Lương Văn Biền (SN 1986) ở đường Hồ Công Dự, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) là nạn nhân trong vụ tai nạn đường sắt xảy ra đêm 3-7, đoạn qua tổ Thành Bắc, phường Xương Giang (TP Bắc Giang) đã tử vong.
Về chăm vợ sinh, thanh niên bị điện giật tử vong khi câu cá ở Thừa Thiên Huế
Quăng cần câu cá vướng đường dây điện, anh H bị điện giật tử vong trong khoảng thời gian về quê chăm vợ sinh.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...