Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm giữ nghi can tẩm xăng đốt chồng ở Kiên Giang

Cập nhật: 07:54 ngày 15/07/2019
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Nương để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Chiều 14-7, theo thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Nương (SN 1980; ngụ ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông Lê Văn Quẹo (SN 1968) chồng của bà Nương.

{keywords}

Thi thể bị cháy của ông Quẹo.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 12-7, ông Quẹo đi nhậu về nhà rồi cự cãi với vợ, đôi bên xảy ra đánh nhau. Sau đó, bà Nương lấy bình xăng có sẵn trong nhà đổ vào người ông Quẹo rồi châm lửa đốt. Hậu quả, ông Quẹo bị ngọn lửa thiêu cháy toàn thân cùng với những vật dụng trong căn nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường và mời bà Nương về trụ sở Công an làm việc.

Tại đây, bà Nương cho rằng, bản thân thường xuyên bị chồng bạo hành, nhất là mỗi khi ông Quẹo đi nhậu say về và cũng thường hay hăm dọa mua xăng về để đốt vợ.

Bắc Giang: Tổ chức đánh bạc tại nhà riêng, 6 đối tượng bị bắt
(BGĐT)- Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa bắt 6 đối tượng đánh bạc tại nhà riêng. 
Bắt 3 nữ quái chuyên đến các điểm du lịch để trộm đồ của du khách
Đến khu du lịch biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), 3 nữ quái thuê nhà ở và sau đó đến những địa điểm công cộng, lợi dụng lúc du khách sơ hở để trộm đồ.
Nghi án cha giết con 4 tháng tuổi ở Thừa Thiên Huế
Để lại con trai 4 tháng tuổi tử vong ở nhà, Hoàng Quốc Tuấn lấy đồ đạc và xe máy bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra. Nửa ngày sau, Tuấn đến Công an phường An Cựu (TP Huế) tự thú.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...