Thứ tư, 01/05/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kết phần thực nghiệm vụ án sát hại Cao Mỹ Duyên

Cập nhật: 14:15 ngày 19/07/2019
Sáng nay (19-7), Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng - hai đối tượng cuối cùng trong số 8 đối tượng tham gia hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên về nhà Bùi Văn Công ở đội 11, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên) để thực nghiệm điều tra.

Đến 11 giờ cùng ngày, Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng hoàn thành thực nghiệm diễn tiến hành vi trong vụ án. Như vậy, sau hơn ba ngày tiến hành liên tục, với sự bảo vệ của 100 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, Công an huyện Điện Biên, cảnh sát cơ động, quá trình thực nghiệm của 8 đối tượng đều bảo đảm an toàn, đúng trình tự và phù hợp lời khai của các đối tượng tại cơ quan điều tra.

{keywords}

Phần thực nghiệm của Cầm Văn Chương tại nhà đối tượng Bùi Văn Công.

Trao đổi phần thực nghiệm của Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng sáng nay (19-7), người chứng kiến sự việc (xin được giấu tên) cho biết: Cầm Văn Chương (SN 1974) ở xã Hua Thanh; Phạm Văn Dũng (SN 1972) ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Cả hai đối tượng này đều nghiện ma túy nặng. Chương có vợ con, trước đây hành nghề lái xe nhưng do nghiện ma túy nên bị sa thải. Phạm Văn Dũng là anh trai Phạm Văn Nhiệm - một trong 5 đối tượng tham gia bắt cóc Cao Mỹ Duyên từ chiều 30 Tết Kỷ Hợi.

Vào chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma túy. Bắt đầu từ khoảng 18 giờ, lần lượt 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp Cao Mỹ Duyên ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Sau khi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng về nhà, số đối tượng còn lại tiếp tục ngồi chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch giết hại nạn nhân.

Trong lúc bàn bạc, có tên đề xuất "hay đưa nó (Mỹ Duyên - PV) đi viện" nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi. Toán bảo "chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay", sau đó cả nhóm thống nhất sát hại Duyên, cùng bàn bạc các thủ đoạn đối phó với Công an nếu bị phát hiện.

Trong suốt những ngày các đối tượng thực nghiệm hành vi hiện trường, có hàng trăm người dân quanh khu vực theo dõi. Cảm thương nạn nhân xấu số, không ít người chứng kiến thực nghiệm đã rất căm phẫn hành vi thú tính của các đối tượng và mong muốn cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ tội ác, đưa các đối tượng ra trước vành móng ngựa.

Kẻ chủ mưu thực nghiệm hiện trường vụ sát hại thiếu nữ giao gà
Vì Văn Toán bị dẫn giải ra hiện trường để mô tả lại việc chỉ đạo bắt cóc, cưỡng bức, sát hại nữ sinh 22 tuổi.
Vụ sát hại nữ sinh giao gà tại Điện Biên: Tiếp tục thực nghiệm hiện trường đối với đối tượng Lường Văn Lả
Lường Văn Lả là đối tượng thứ 5 trong vụ án sát hại nữ sinh giao gà bị cơ quan công an tỉnh Điện Biên tiến hành khởi tố, bắt tạm giam...
Thực nghiệm hiện trường vụ sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên
Khoảng 100 cảnh sát được huy động để bảo vệ quá trình thực nghiệm.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...