Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Say rượu, nam thanh niên lao xe máy vào thành cầu

Cập nhật: 15:16 ngày 21/07/2019
(BGĐT) - Đêm 20-7, tại cầu vượt cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua xã Song Khê, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông do tự ngã làm một người trọng thương.

Nạn nhân là anh Dương Văn Hiệp (SN 1994) ở thôn Tiên Phong, xã Nội Hoàng (Yên Dũng).

{keywords}

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tại thời điểm trên, Hiệp điều khiển xe máy BKS 98B2 - 292.01 tự lao vào thành cầu, bị thương và được người dân phát hiện báo cho lực lượng công an thông qua đường dây nóng 113.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn vào viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo một số bác sĩ tại bệnh viện, nạn nhân được đưa vào trong trạng thái bất tỉnh và người nồng nặc mùi rượu.

Agribank Chi nhánh Bắc Giang II: Tiện ích từ những dịch vụ ngoài tín dụng
(BGĐT) - Cùng với hoạt động tín dụng huy động vốn và cho vay, mấy năm gần đây, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Giang II đã triển khai mở rộng các dịch vụ tiện ích thông qua mạng Internet, phần mềm điện tử để phục vụ đông đảo khách hàng.
 

Công an TP Bắc Giang đã khám nghiệm hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Anh Dương Văn Hiệp vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Quá tải tại các khu vực để xe vi phạm nồng độ cồn
(BGĐT) - Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, thời gian qua, Phòng Cảnh sát giao thông và Công an các huyện, TP tăng cường tuần tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn. Theo quy định, tất cả các trường hợp vi phạm lỗi này đều bị tạm giữ phương tiện 7 ngày dẫn đến tình trạng quá tải bãi giữ xe ở các đơn vị.
Đạp đổ xe, đánh cảnh sát giao thông để "giải cứu" bạn nhậu bị kiểm tra nồng độ cồn
Sơn xông vào đạp đổ xe Cảnh sát giao thông (CSGT) và đánh một Thiếu tá đang làm nhiệm vụ, khi bạn đi cùng xe bị kiểm tra nồng độ cồn.
Siết chặt kiểm soát nồng độ cồn và ma túy của lái xe
Trước những diễn biến phức tạp của tình hình trật tự an toàn giao thông xuất phát từ việc người điều khiển phương tiện uống rượu bia, sử dụng ma túy, Bộ Công an vừa ban hành kế hoạch tuần tra, kiểm soát và xử lý hành vi vi phạm của người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn.
Phát hiện nồng độ cồn hai lái xe ô tô đâm nhau trên cao tốc
Qua kiểm tra nồng độ cồn của hai lái xe ô tô trong vụ tai nạn 12 người thương vong trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai chiều 13-2, cơ quan chức năng đều phát hiện nồng độ cồn.
Bảo đảm trật tự ATGT: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn
(BGĐT)- Dù biết điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là dễ gây tai nạn nhưng không ít người vẫn bất chấp. Để ngăn chặn tình trạng này, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh Bắc Giang đã tập trung, mạnh tay xử lý các trường hợp vi phạm.
Thái An
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...