Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nổ bình gas quán nhậu, khách và nhân viên nháo nhào tháo chạy

Cập nhật: 09:36 ngày 29/07/2019
Sau tiếng nổ, hàng chục khách và nhân viên tại quán nháo nhào tháo chạy, ngọn lửa cũng nhanh chóng bùng lên dữ dội, bao trùm khắp bếp.

Chiều tối qua (28-7), nhiều người dân xung quanh quán nhậu nằm ở số 39 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực nhà bếp. Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an TP Đà Nẵng điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ triển khai dập lửa, làm mát hàng loạt bình gas đang chứa tại quán, bảo đảm an toàn.

{keywords}

Nhờ kịp thời làm nguội bình gas nên chưa xảy ra sự cố đáng tiếc.

Tại hiện trường, mùi khí gas sặc lên cả khu vực. Các lực lượng khác cũng kịp thời có mặt để phong tỏa hiện trường, chốt chặn 2 đầu đoạn đường qua khu vực để bảo đảm an toàn.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút, vụ cháy cơ bản đã được khống chế, thiệt hại ban đầu chủ yếu là đồ đạc nằm ở khu vực bếp, không có thiệt hại về người. Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

2 học sinh bị thương do nổ bình gas trong cuộc thi nấu ăn ở trường
Khi các em đang chế biến món ăn thì một bình gas mini phát nổ làm hai học sinh lớp 12 bị thương, trong đó một em bị thương nặng đang được điều trị ở bệnh viện.
Nổ bình gas mini ở chợ đêm Phú Quốc, nhiều du khách bị bỏng
Tối 4-1, Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc (Kiên Giang) tiếp nhận điều trị cho 4 du khách bị bỏng, trong đó có 2 người nước ngoài. Trước đó có 3 du khách khác không đồng ý vào Bệnh viện Phú Quốc điều trị mà yêu cầu chuyển lên một bệnh viện tư ở xã Gành Dầu.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...