Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nổ lớn trong nhà dân ở Hải Phòng, một người chết

Cập nhật: 20:14 ngày 30/07/2019
Nữ gia chủ 54 tuổi tử vong, một cháu bé bị thương sau tiếng nổ rung chuyển khu dân cư ở quận Hồng Bàng.

Hơn 11 giờ ngày 30-7, ngôi nhà tại số 22/A6, ngõ 17, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn.

{keywords}

Công an phong tỏa lối vào nhà bà Tuyết. 

Theo hàng xóm, tiếng nổ làm rung chuyển nhiều nhà dân xung quanh. Khi người dân chạy sang, bà Tuyết (54 tuổi, chủ nhà) đã tử vong, một cháu bé là cháu bà Tuyết bị thương do đồ gia dụng đè vào người.

Nhà chức trách cho biết, bà Tuyết làm công nhân môi trường đô thị và nghỉ hưu được 4 năm nay, thường ngày đi lượm ve chai về mưu sinh. "Có thể trong số đồ cũ bà Tuyết mang về có vật bên trong chứa thuốc nổ", vị này nói.

Tại hiện trường, nhiều đồ gia dụng trong nhà bà Tuyết bắn văng tung toé, vỡ nát, sức ép thổi bay một phần mái ngói. Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra.

Vụ bắt giữ hơn 125 kg sừng tê giác tại sân bay Nội Bài: Các doanh nghiệp ở Bắc Giang có dấu hiệu bị mạo danh
(BGĐT) - Những ngày vừa qua, thông tin một số doanh nghiệp (DN) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh liên quan đến vụ việc hơn 125 kg sừng tê giác bị bắt giữ tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) khiến nhiều người quan tâm. 
Bắc Giang: Hứa xin việc, lừa đảo hàng tỷ đồng
(BGĐT)- Tự "nổ" bản thân có mối quan hệ thân thiết với nhiều lãnh đạo huyện, Nguyễn Thị Bích Hậu (SN 1982), cư trú tại thôn Tân An, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) đã lừa đảo bằng cách hứa xin việc của nhiều người với số tiền 1,2 tỷ đồng.
Bắc Giang: Kiểm soát hơn 4.900 phương tiện, không phát hiện lái xe dương tính với ma túy
(BGĐT) - Sau 15 ngày thực hiện đợt cao điểm tổng kiểm soát xe ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô lưu thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, các tổ tuần tra kiểm soát giao thông trên các tuyến phát hiện nhiều vi phạm nhưng không có lái xe dương tính với chất ma túy.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...