Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lộ nguyên nhân gã đàn ông tưới xăng đốt nhà khiến 5 người nhập viện

Cập nhật: 09:14 ngày 01/08/2019
Do mâu thuẫn tình cảm với chị T, Bùi Sỹ Công tưới xăng châm lửa đốt nhà người phụ nữ này khiến 5 người bị bỏng và phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 1-8, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa bắt được đối tượng tưới xăng, phóng hỏa đốt nhà một người dân trên địa bàn phường Quán Bàu (TP Vinh) khiến 5 người bị bỏng phải nhập viện. Đối tượng được xác định là Bùi Sỹ Công (SN 1983, trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ (ngày 30-7), Bùi Sỹ Công mang theo một can nhựa đựng 10 lít xăng đi đến nhà chị Nguyễn Thị T (SN 1984, trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh). Công đặt can xăng trước cửa phòng ngủ rồi gọi chị T ra nói chuyện.

{keywords}

Đối tượng Bùi Sỹ Công.

Chị T không đồng ý, đồng thời yêu cầu Công đi ra ngoài, Công đã đổ can xăng vào cửa phòng rồi châm lửa đốt.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong phòng có 5 người gồm chị Nguyễn Thị T, Nguyễn Thị M.A và Nguyễn Thị Q.A (2 con của chị T), bà Nguyễn Thị B (SN 1960, cô ruột chị T) và chị Nguyễn Thị N (SN 1979, con bà B).

Thấy khói tràn vào phòng nên chị T hoảng hốt mở cửa thì phát hiện nhà bị cháy. Người dân xung quanh phá cửa, dập tắt đám cháy và gọi cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến hỗ trợ. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an TP Vinh có mặt tại hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 9 giờ (ngày 31-7), Công an TP Vinh đã bắt giữ Công khi đối tượng đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn thành phố.

Tại cơ quan điều tra, Công khai nhận do mâu thuẫn tình cảm với chị T, không kiềm chế được bản thân nên đối tượng đã thực hiện hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra xử lý theo quy định.

Giết tình nhân rồi phóng hỏa đốt nhà, hung thủ cũng tử vong vì bỏng nặng
Trong khi đổ xăng đốt nhà người tình, đối tượng Nguyễn Văn Bình cũng bị bỏng nặng và tử vong sau nhiều ngày điều trị.
Tạm giữ nghi can tẩm xăng đốt chồng ở Kiên Giang
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Nương để điều tra làm rõ về hành vi giết người.
Khởi tố người phụ nữ đốt cỏ gây cháy rừng ở Hà Tĩnh
Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố một phụ nữ đốt lửa gây cháy rừng.
Nghịch tử đổ xăng lên người bố đẻ rồi châm lửa đốt
Trong lúc ăn cơm trưa, ông P bị con trai đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt khiến cả hai bị bỏng nặng.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...