Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm giữ đối tượng nổ súng đe dọa giết người tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang)

Cập nhật: 07:05 ngày 10/08/2019
(BGĐT) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đinh Văn Mạnh (SN 1986), trú tại thôn Kép 2A, xã Hồng Giang (Lục Ngạn) để điều tra về hành vi đe dọa giết người.

Trước đó, trưa 2-8, Công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận tin báo của Công an xã Hồng Giang về việc có một đối tượng nổ súng tại quán tạp hóa thuộc thôn Lường.

{keywords}

Chân dung đối tượng Đinh Văn Mạnh

Quá trình điều tra cho thấy, khoảng 9 giờ cùng ngày, Đinh Văn Mạnh đến quán tạp hóa của anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1994) trú tại thôn Trong, xã Hồng Giang để đòi tiền và hai bên xảy ra tranh cãi. 

Mạnh đã bắn súng chỉ thiên và đe dọa anh Hùng nếu không trả nợ sẽ bị "xử lý". Lúc đó, anh Trần Văn Hiệu (SN 1994) ở thôn Lường có mặt tại cửa hàng tạp hóa nên đã can ngăn hai bên. Mạnh cất súng và bỏ đi sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã tổ chức lực lượng xác minh thông tin vụ việc và tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người bị hại, nhân chứng. Từ hình ảnh trích xuất ở camera an ninh, lực lượng chức năng xác nhận đây là vụ việc có tính chất nguy hiểm, đối tượng manh động khi sử dụng vũ khí "nóng" đe dọa người dân giữa ban ngày.

Thiếu định hướng nghề nghiệp, người trẻ “đi đường vòng”
“Có lẽ rất nhiều sinh viên cũng từng như tôi cứ cố làm "điều mình không thích" chỉ vì không được định hướng tốt. Đến khi vấp phải sự thất vọng, chán chường ở giảng đường đại học, chúng tôi mới vỡ lẽ...”
 

Quá trình đấu tranh, Đinh Văn Mạnh đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình và giao nộp lại tang vật của vụ án là khẩu súng hắn dùng để uy hiếp nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hàng chục giang hồ nổ súng, hỗn chiến ở Quảng Ninh
Giữa ban ngày, hơn 20 người với dao, kiếm và súng đã truy đuổi nhau ở Móng Cái (Quảng Ninh).
Cảnh sát nổ súng bắt kẻ vờ ngáo đá, cướp tài sản trên xa lộ
Đối tượng giả vờ là người ngáo đá khiến nhiều người khiếp sợ rồi cướp xe gắn máy tẩu thoát. Cảnh sát đặc nhiệm đã nổ súng…
Nổ súng tại quán ăn, 2 nam thanh niên nhập viện
Vụ nổ súng xảy ra trong đêm khiến 1 người bị đạn xuyên bụng găm vào cột sống, một người bị đạn găm vào vai...
Công an tỉnh Bắc Giang tóm gọn nhóm đối tượng dùng súng bắt giữ người trái phép
(BGĐT) - Theo thông tin từ Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, đêm 23-7, tại địa bàn huyện Lục Ngạn xảy ra một vụ bắt giữ người trái pháp luật. Lực lượng công an đã tổ chức truy đuổi, bắt giữ khi bọn chúng chạy tới địa bàn huyện Lục Nam.
Thái An
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...