Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi tố, bắt tạm giam “đầu gấu” hành hung nhân viên y tế

Cập nhật: 21:14 ngày 13/08/2019
Liên quan đến vụ hành hung nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, ngày 13-8, đại diện lãnh đạo Công an TP Ninh Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Đinh Việt Bắc (biệt danh Bắc “lợn”, SN 1982, trú tại xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. 
{keywords}

Đối tượng Bắc hung hãn lao vào hành hung các nhân viên y tế. 

Trước đó vào tối ngày 9-8, Bắc đưa con gái ruột vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cấp cứu. Khi đến bệnh viện, các y bác sĩ ở đây đã xử lý vết thương ban đầu cho cháu bé. 

Tuy nhiên, Bắc cho rằng các y, bác sĩ ở đây không nhiệt tình điều trị cho con mình nên to tiếng chửi bới và nhảy vào đánh kíp trực khiến nhiều người bị thương.

{keywords}

Đối tượng Đinh Việt Bắc tại Cơ quan điều tra. 

Bắc lớn tiếng quát tháo và tiếp tục hành hung các y, bác sĩ bất chấp sự can ngăn của lực lượng bảo vệ bệnh viện. Chỉ đến khi lực lượng công an địa phương đến giải quyết thì Bắc mới chịu dừng lại.

Được biết, Đinh Việt Bắc là đối tượng cộm cán, từng có nhiều tiền án, tiền sự và mới ra tù.

Kẻ hành hung bác sĩ ở Ninh Bình là giang hồ cộm cán Bắc "lợn"
Đinh Việt Bắc (còn gọi là Bắc "lợn") đe dọa, chửi bới và lao vào đánh bác sĩ ở Bệnh viện (BV) Đa khoa tỉnh Ninh Bình vì cho rằng con gái mình không được “nhiệt tình” chữa trị.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...