Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đi ăn sáng, người phụ nữ Bình Dương bị đâm nhiều nhát vào cổ

Cập nhật: 16:21 ngày 19/08/2019
Đang chở người thân đi ăn sáng, một phụ nữ tại Bình Dương bị một người đàn ông có quan hệ làm ăn với gia đình bất ngờ lao tới đâm nhiều nhát vào cổ.

Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương sáng nay cho biết, đang điều tra vụ việc một phụ nữ bị đâm nhiều nhát vào cổ khi đang đi giữa đường.

Nạn nhân là chị Võ Thị Kim Thoa (SN 1985, ngụ Bình Dương).

{keywords}

Chị Võ Thị Kim Thoa được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, khoảng 8 giờ sáng ngày 18-8, chị Thoa đi xe máy chở một phụ nữ khác đi trên đoạn đường thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Lúc này, một người đàn ông bất ngờ xuất hiện từ phía sau lao đến dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ của chị Thoa khiến nạn nhân phải vứt xe bỏ chạy. Khi chạy được một đoạn thì chị Thoa bị ngã gục xuống đường.

Sau khi gây án, người đàn ông lên xe máy rời khỏi hiện trường. Nạn nhân Thoa sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, có vết đâm xuyên vùng cổ phải, tràn dịch màng phổi, mất nhiều máu.

Hiện nạn nhân đang được phẫu thuật tại Bệnh viện Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Theo gia đình nạn nhân, trước đây chị Thoa có quan hệ làm ăn với một người phụ nữ, người đàn ông gây án là chồng của phụ nữ này.

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc.

Bắc Giang: 3 lần tuyên án tử hình con trai giết mẹ mù lòa
(BGĐT) - Sau một ngày xét xử, sáng 19-8, TAND tỉnh Bắc Giang tuyên án bị cáo Vi Văn Phượng (SN 1968), trú tại thôn Hòn Ngọc, xã Tam Dị, huyện Lục Nam (Bắc Giang) về tội “Giết người”. Phượng đã ra tay giết hại mẹ đẻ là Nguyễn Thị Vui (SN 1926) chỉ vì nghĩ mình phải nuôi người mẹ mù lòa cộng với mẹ liên tục đòi mình 1,5 chỉ vàng vay trước đó.
Cảnh sát Giao thông Hà Nội bắt ô tô nhồi nhét khách thông qua tin nhắn facebook
Sau khi tiếp nhận tin báo của người dân thông qua mạng xã hội facebook, tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) 14 – Công an TP Hà Nội đã đón lõng, phát hiện và xử phạt đối với ô tô khách tuyến Nam Định – Giáp Bát chở 45/29 người.
Thái Bình: Hàng xóm giăng điện bẫy chuột, một người tử vong
Ra đồng bón phân cho lúa, bà Màu bị điện giật tử vong. Nguyên nhân do hàng xóm giăng dây điện ra ruộng bẫy chuột.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...