Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tài xế ô tô biển xanh tát Cảnh sát giao thông không có bằng lái vẫn được nhờ mang xe đi sửa

Cập nhật: 19:44 ngày 24/08/2019
Ông Bình không phải nhân viên cũng không có bằng lái nhưng lãnh đạo Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam vẫn nhờ người này mang xe biển xanh đi sửa.

Tài xế chửi bới, tát Cảnh sát giao thông (CSGT) Thanh Hóa vì bị nhắc nhở đi vệ sinh không đúng quy định được xác định tên là Trần Lâm Bình (SN 1968, trú ở Hà Nội). Qua kiểm tra, tài xế Bình không có giấy phép lái xe theo quy định.

Tra cứu từ hệ thống đăng kiểm Việt Nam, xe ô tô biển xanh 31A-6407 có chủ sở hữu là Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (địa chỉ ở số 51 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, xe thuộc sở hữu của Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam.

Sáng 24-8, đại diện Trung tâm này cho biết, ông Trần Lâm Bình không phải cán bộ hay nhân viên của đơn vị mà chỉ là người thường xuyên đến quán gần Trung tâm để uống cà phê nên quen biết lãnh đạo Trung tâm.

"Vừa qua, do chiếc xe bị hỏng nên lãnh đạo Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam nhờ ông Bình đem đi sửa. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ông này lại lái xe vào Thanh Hóa và xảy ra việc chống đối, tát CSGT như báo chí đã nêu", đại diện Trung tâm nói và cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

{keywords}

Người đàn ông lái xe biển xanh say xỉn có lời lẽ xúc phạm tổ công tác, tát một chiến sĩ CSGT khi bị nhắc đi vệ sinh không đúng quy định. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó vào khoảng 3 giờ 20 phút ngày 17-8, tại cây xăng xã Quảng Lĩnh (Quảng Xương), Tổ công tác CSGT Công an huyện Quảng Xương đang hoàn thiện hồ sơ một vụ tai nạn xảy ra ở gần đó thì thấy một người đàn ông có biểu hiện say xỉn lái ô tô biển xanh 31A-6407 vào đổ xăng.

Sau đó, người này đi vệ sinh không đúng nơi quy định. Thấy vậy, lực lượng chức năng liền nhắc nhở thì người này tát một chiến sĩ CSGT và lăng mạ chửi bới, thách thức.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý.

Tài xế xe biển xanh chửi bới, tát cảnh sát giao thông Thanh Hóa
Bị nhắc say rượu không nên lái xe, tài xế ô tô biển xanh lập tức chửi bới, tát vào mặt cảnh sát giao thông (CSGT).

Theo VTC

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...