Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn người chồng bạo hành vợ

Cập nhật: 10:25 ngày 28/08/2019
Công an quận Long Biên cho biết, đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Vinh có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

Liên quan đến vụ người chồng hành hung dã man vợ khi đang bế con nhỏ, sáng nay (28-8), một cán bộ điều tra Công an quận Long Biên cho biết, phía công an sẽ sớm giải quyết vụ việc để ổn định tình hình chung và đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn đối tượng Nguyễn Xuân Vinh tiếp tục có hành vi nhắn tin đe dọa gia đình nhà vợ.

{keywords}

Hình ảnh người vợ ôm con nhỏ vẫn bị chồng đánh đấm dã man.

Trước đó, ngày hôm qua (27-8), Công an phường đã tiến hành tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh. Còn việc có truy tố đối tượng hay không, vị cán bộ này cho biết sẽ căn cứ vào hồ sơ và giám định thương tích của nạn nhân.

Như đã thông tin, vụ chồng đánh vợ dã man được camera ghi lại tại một căn hộ thuộc chung cư thuộc phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội lúc 18 giờ 30 phút ngày 26-8. Nạn nhân là chị Vũ Thị Thu L (SN 1992) đã bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987) hành hung không thương tiếc, dù đang bế con nhỏ mới sinh được 2 tháng.

Gia đình chị L cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc chị muốn di chuyển chiếc tivi sang phòng khác để cậu con trai lớn xem nhưng người chồng không đồng ý. Từ mâu thuẫn tưởng chừng rất nhỏ nhặt này, Vinh đã mắng chửi vợ sau đó đánh liên tiếp đấm đá vào mặt và người vợ.

Gia đình cũng cho biết, đây không phải là lần đầu tiên chị L bị chồng hành hung. Vụ việc xảy ra tối 26-8 khiến chị L phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y. Gia đình cũng đã làm đơn trình báo gửi Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên và đón chị L về nhà chăm sóc.

Theo gia đình, Công an phường Thạch Bàn đã tới làm việc với gia đình, ghi tường trình của chị L và người giúp việc chứng kiến vụ bạo hành. Trong lúc công an làm việc, người thân trong gia đình vẫn nhận được tin nhắn đe dọa của Nguyễn Xuân Vinh.

Chị Vũ Thu H chị gái chị L cho biết: “Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn của Vinh dọa giết và đốt cả nhà tôi, Vinh bảo kể cả khi đi tù về cũng sẽ trả thù”.

Lo sợ trước những đe dọa này, nên trong ngày hôm nay gia đình đã mời luật sư để bảo vệ quyền lợi của chị L.

Phẫn nộ clip chồng đánh vợ dã man trước mặt các con
Đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ bế con 2 tháng tuổi bị người chồng đánh dã man ngay trước mặt cậu con lớn khiến dư luận phẫn nộ được xác định xảy ra trên địa bàn vào tối 26-8 tại chung cư CT1B phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội).

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...