Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bác thông tin nạn nhân cuối cùng trong vụ án mạng ở Đan Phượng tử vong

Cập nhật: 13:56 ngày 02/09/2019
Sáng nay, lãnh đạo Bệnh viện 198 bác bỏ những thông tin cho rằng nạn nhân cuối cùng trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng "anh trai truy sát cả gia đình em trai" xảy ra tại xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) tử vong .

Theo đó, lãnh đạo Bệnh viện 198 xác nhận, Bệnh viện đang điều trị cho nạn nhân là chị Đỗ Thị N (SN 1995), là con dâu ông Nguyễn Văn Hải (em trai ruột kẻ thủ ác Nguyễn Văn Đông).

Vị lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết: "Sáng nay, tôi vừa đi thăm sức khỏe nạn nhân xong, tối hôm trước cũng vào. Nạn nhân bị tràn dịch màng phổi, hiện nay hồng cầu đang bị suy giảm. Nạn nhân bị chém vào giữa mặt, máu chảy phía trong. Chúng tôi đang tiếp tục cầm máu và truyền máu tiếp. Tiên lượng khá nặng nhưng bảo tử vong thì không có".

{keywords}

Hiện trường vụ thảm sát.

Thông tin về sức khỏe của nạn nhân Đỗ Thị N, lãnh đạo UBND xã Hồng Hà khẳng định, đến thời điểm này nạn nhân vẫn còn sống, sức khỏe đã có chút chuyển biến đã qua cơn nguy kịch.

Theo anh Trường, bố chị N, hiện tại con gái anh đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện 198. Anh khẳng định những thông tin về việc chị N tử vong là không chính xác.

ICO Bắc Giang dẫn đầu tỉ lệ đỗ kỳ thi EPS-TOPIK trên toàn tỉnh
(BGĐT) - Trong kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Hàn vừa qua, theo kết quả công bố từ Bộ Việc làm & Lao động Hàn Quốc, tỉnh Bắc Giang có 407 người lao động tham gia nhưng chỉ 84 người đỗ. Riêng Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế ICO (ICO Bắc Giang) có 80 học viên tham gia nhưng có đến 43 học viên đỗ, chiếm 51,2%.
 

Ngay trong chiều qua, trước tính chất phức tạp của vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông về hành vi giết người.

Tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đã thẩm vấn đối tượng. Đông khai nhận, trước khi gây án, cả đêm y không ngủ được, bức bối trong đầu.

Nạn nhân thứ 5 trong vụ thảm sát ở Đan Phượng đã tử vong
Mâu thuẫn đất đai ở Đan Phương (Hà Nội), anh trai ra tay sát hại cả nhà em trai, cả 5 nạn nhân trong vụ thảm sát đều tử vong.
Lời khai “rùng mình” của đối tượng gây vụ thảm án ở Hà Nội
Mục đích ban đầu chỉ chém chết bà Việt và anh Hiệp. Nhưng sau này không kiềm chế được tốc độ bản thân, nên Đông đã chém tất cả 5 người.
Vụ truy sát tại Đan Phượng, Hà Nội: Thêm 2 nạn nhân tử vong
Liên quan đến vụ truy sát một gia đình 5 người ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội) vào sáng 1-9, tính đến thời điểm 15 giờ 30 phút cùng ngày đã có thêm 2 nạn nhân tử vong, nâng số người tử vong lên 4 người.
Hà Nội: Khẩn trương điều tra vụ truy sát khiến 5 người thương vong
Ông Nguyễn Đình Đà (Chủ tịch UBND xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết: Khoảng 7 giờ, ngày 1-9, đối tượng Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1966 trú tại xã Hồng Hà) đã truy sát cả nhà người em ruột gồm 5 người, đã có 2 người tử vong, còn 3 người được đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở Công an.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...