Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truy bắt các đối tượng đi xe máy truy sát người đi đường tại Đồng Nai

Cập nhật: 08:29 ngày 07/09/2019
Thời gian qua, liên tiếp xảy ra hai vụ các đối tượng thanh niên chở nhau trên xe gắn máy mang theo hung khí truy sát người đi đường tại TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Những ngày đầu tháng 9-2019, liên tiếp xảy ra hai vụ các đối tượng thanh niên chở nhau trên xe gắn máy mang theo hung khí truy sát người đi đường tại TP Biên Hòa (Đồng Nai).

{keywords}

Truy bắt các đối tượng đi xe máy truy sát người đi đường tại Đồng Nai.

Vụ việc mới nhất xảy ra vào khoảng 21 giờ 20 phút ngày 5-9, tại một con hẻm thuộc phường Tân Phong, TP Biên Hòa. Theo điều tra ban đầu của Công an TP Biên Hòa, vào thời điểm trên, một nhóm đối tượng 5 người gồm 4 nam và một nữ chở nhau trên hai xe máy đi vào hẻm số 4, phu phố 9, phường Tân Phong.

Nhóm đối tượng này mang theo mã tấu và côn. Tại đây, nhóm đối tượng trên đã lao vào chém liên tục vào người ông Nguyễn Văn Sự (ngụ tại khu phố 9, phường Tân Phong).

Thấy anh trai bị nhóm đối tượng chém, ông Nguyễn Văn Tài (43 tuổi, em trai ông Sự), nhà gần đó lao ra can ngăn, đã bị các đối tượng đánh và chém tới tấp vào người. Hậu quả, ông Sự và ông Tài bị nhóm đối tượng trên chém và đánh trọng thương, bất tỉnh.

Gây án xong, 5 đối tượng trên lên xe gắn máy tẩu thoát. Ông Sự và ông Tài được người dân đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Trước đó vào khoảng 20 giờ 45 phút ngày 2-9, cũng tại khu vực phường Tân Phong (TP Biên Hòa), một nhóm 10 thanh niên chở nhau trên 5 xe máy mang theo dao và mã tấu lao vào chém hai người đàn ông đang đi bộ tại khu vực vòng xoay Tân Phong.

Một trong số hai người trên đã nhanh chân chạy thoát. Người còn lại bị nhóm người trên rượt đuổi đến một con hẻm cụt, chúng lao vào chém xối xả khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên lên xe tẩu thoát.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đang khẩn trương điều tra, truy bắt những đối tượng gây án.

Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Long Biên (Hà Nội) bị cướp
Vụ cướp vừa xảy ra tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Long Biên (số 799 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội) vào 13 giờ chiều nay.
Bắt các đối tượng đánh chết bạn rồi ném thi thể xuống biển
Cùng đi trên tàu đánh bắt cá ngoài biển, nhưng khi ông Long mệt mỏi không muốn làm việc thì bị Bình và Sinh đánh đập dẫn đến tử vong rồi ném thi thể xuống biển.
Bắt đôi nam nữ giả vờ người thuê trọ để trộm hàng loạt xe máy
Tuấn và Phương là hai đối tượng đã thực hiện hàng loạt vụ trộm tài sản, xe máy tại các khu trọ tại nhiều nơi trên địa bàn thành phố.

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...