Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cảnh sát giao thông dùng súng đập kính chiếc xe đang cố quay đầu bỏ chạy

Cập nhật: 16:18 ngày 12/09/2019
Nhiều người dân sinh sống tại một tuyến phố thuộc TP Móng Cái đã bị một phen thót tim khi chứng kiến hình ảnh một chiếc xe ô tô khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) ra hiệu lệnh dừng kiểm tra đã bỏ chạy. Thậm chí khi bị CSGT dùng súng phá cửa kính tài xế vẫn cố thủ trong xe và tiếp tục nhấn ga bỏ chạy.

Thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh trưa nay (12-9), sau khi truy đuổi qua nhiều tuyến phố, lực lượng chức năng TP Móng Cái đã tìm thấy chiếc xe ô tô màu vàng, hiệu Chovolet Camaro, biển kiểm soát (BKS) 14A.01102, trên đường Hùng Vương. Chiếc xe này trước đó đã tháo chạy khi bị lực lượng CSGT TP Móng Cái yêu cầu dừng xe kiểm tra.

{keywords}

CSGT tiếp cận, dùng súng phá cửa xe ô tô.

Trước đó, một đoạn clip thể hiện hình ảnh tại một ngã tư khá đông người dân qua lại được cho là thuộc địa bàn TP Móng Cái, tài xế chiếc xe ô tô trên khi phát hiện xe của lực lượng CSGT đỗ phía trước đã lập tức lùi xe lại rồi quay đầu định bỏ chạy.

Lúc này một CSGT chạy tới, áp sát cửa bên ghế lái chiếc xe ô tô và dùng súng phá cửa kính. Tuy nhiên tài xế vẫn cố thủ trong xe và tiếp tục nhấn ga bỏ chạy. 

Theo thông tin từ lực lượng CSGT, Tổ công tác thuộc lực lượng trong khi đang tuần tra kiểm soát trên đoạn đường trên đã phát hiện chiếc xe trên vi phạm tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe đã không chấp hành mà cố tình bỏ chạỵ.

Xác định có dấu hiệu nghi vấn về hoạt động phạm tội nên Tổ công tác tiếp tục truy đuổi. Đến khoảng hơn 11 giờ cùng ngày, chiếc xe này đã được tìm thấy nhưng không còn ai trên xe.

Theo người dân thì chiếc xe ô tô này sau đó chạy vòng vèo qua rất nhiều tuyến phố thuộc địa bàn thành phố với tốc độ khá cao. Một số người dân còn cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trên xe có 2 nam thanh niên.

Thông tin từ cơ quan chức năng TP Móng Cái, đơn vị đang tiến hành lập biên bản, tiến hành kiểm tra nguồn gốc xe, tài xế, chủ xe để xác minh vụ việc.

Bình Phước: Phát hiện, thu giữ hơn 15kg bột trắng nghi ma túy đá tại cửa khẩu
Ngày 12-9, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước xác nhận, lực lượng bộ đội biên phòng đang tạm giữ hơn 15kg bột trắng nghi ma túy đá. Đây là tang vật bị thu giữ tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư vào chiều 11-9.
Vụ việc bác họ chém cháu trai trọng thương: Phát động quyên góp ủng hộ cháu Hoàng Văn Văn
(BGĐT) - Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Hoàng Văn Văn (10 tuổi), học sinh lớp 5 ở thôn Đá Cối, xã Giáo Liêm, huyện Sơn Động (Bắc Giang) bị bác chém gây thương tích nặng, nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân trên địa bàn huyện Sơn Động đã phát động quyên góp, kêu gọi ủng hộ cháu Văn và gia đình.
Người phụ nữ đánh đu lộn nhào trên dây điện ở Đắk Lắk
Người phụ nữ 32 tuổi leo lên dây điện đánh đu tại khu vực chợ Ea Kao (Đắk Lắk) khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...