Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Chồng đánh vợ tàn nhẫn, liên tục quăng quật, dìm xuống nước

Cập nhật: 14:55 ngày 16/09/2019
Nghi ngờ vợ chở con đi gặp người đàn ông khác, Tín xô vợ xuống hồ nước, đánh đập tàn nhẫn, liên tục dìm xuống nước bất chấp vợ con kêu khóc, van xin.

Chiều 15-9, các thành viên Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đã đưa chị T.T.T.M (sinh năm 1988, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu. Chị M nhập viện trong tình trạng hoảng sợ, trên cổ, mặt bị chấn thương phần mềm, vùng mắt bị bầm tím.

Chị M là người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man trong clip đang lan truyền chóng mặt trên xã hội 2 ngày nay. Trong clip, người phụ nữ đang đứng cạnh hồ bơi (hồ sâu 0,8m dành cho trẻ con tập bơi và chơi cầu trượt) thì bất ngờ bị người đàn ông đánh từ sau lưng khiến chị té xuống hồ nước. Sau đó, người đàn ông nhảy xuống hồ, đánh tới tấp vào đầu và mặt, siết cổ, quật chị xuống nước và nhấn đầu liên tục dìm chị xuống nước…

{keywords}

Người chồng liên tục dìm đầu vợ xuống nước như muốn dìm chết chị.

Mặc cho người phụ nữ kêu khóc, vùng vẫy chống cự, người đàn ông vẫn liên tục đánh, bóp cổ, dìm xuống nước ngay trước mắt đứa trẻ 2 tuổi đang đứng gào khóc.

Thông tin ban đầu từ chị M, người đánh đập chị tàn nhẫn trong clip là chồng chị tên P.C.T, sinh năm 1986. Còn đứa trẻ đứng chứng kiến sự việc là con trai của chị M. và T, mới 2 tuổi.

Theo lời kể của chị M, sự việc diễn ra vào khoảng 21 giờ tối 13-9. Chị M rủ chồng và đứa con trai nhỏ đi ăn hủ tíu nhưng T. không đi, để chị M chở con đi. Khi vợ con về, T hỏi con trai đi ăn gì, do cháu bé nói ngọng không rõ lời nên T hiểu lầm, cho rằng vợ đi với người đàn ông khác. Từ đó, dẫn đến việc T đánh vợ tàn nhẫn như trên.

Rất may trong lúc T đánh đập chị M, đứa trẻ kêu khóc dữ dội nên hàng xóm nghe thấy chạy qua can ngăn. Sau đó, hàng xóm đã báo chị gái của chị M đến đưa chị này về nhà mẹ ruột lánh nạn.

Chị M cho biết, chị và T kết hôn với nhau đã hơn 10 năm qua và có 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi. Đây không phải là lần đầu tiên chị bị T đánh đập, hành hạ như vậy trước mặt các con.

Hiện nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm và các thành viên Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh, chị M đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh và sức khỏe đang ổn định dần. Công an địa phương cũng đang tiến hành lấy lời khai của T về vụ việc này.

Bắc Ninh: Tạm đình chỉ cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí bỏ quên cháu bé 3 tuổi trên xe ô tô đưa đón
Ngày 16-9, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) Phạm Đăng Thuyên cho biết: UBND xã Hoàn Sơn đã ra thông báo tạm đình chỉ Cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí, sau khi để xảy ra vụ việc bỏ quên cháu Nguyễn Tấn Lợi (tên thường gọi là Quy, sinh năm 2016 ở thôn Đông Sơn, xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du) 9 tiếng trên xe ô tô, tại địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, vào ngày 13-9-2019.
Hà Nội: Nam thanh niên đâm tử vong hai nữ sinh rồi tự tử
Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra vào 6 giờ ngày 16-9 tại ngôi nhà 4 tầng (ở ngõ 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội), khi một nam thanh niên đã đâm tử vong hai nữ sinh rồi nhảy từ tầng 4 xuống tự tử.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...