Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hà Nội: Nam thanh niên đâm tử vong hai nữ sinh rồi tự tử

Cập nhật: 14:30 ngày 16/09/2019
Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra vào 6 giờ ngày 16-9 tại ngôi nhà 4 tầng (ở ngõ 30, phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội), khi một nam thanh niên đã đâm tử vong hai nữ sinh rồi nhảy từ tầng 4 xuống tự tử.

UBND quận Cầu Giấy cho biết: Cơ quan chức năng bước đầu xác nhận có hai cô gái trẻ đã tử vong sau vụ việc trên. Nam thanh niên nghi phạm sau khi nhảy từ tầng 4 xuống bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện E.

{keywords}

Hiện trường vụ án.

Thông tin ban đầu, các nạn nhân đều sinh năm 2000, quê tại Hải Dương và Điện Biên. Hiện lãnh đạo UBND Cầu Giấy đang trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các cơ quan có trách nhiệm.

Tại hiện trường, khu vực quanh ngôi nhà đã được phong tỏa. Một số nhân chứng cho hay, đây là ngôi nhà được một nhóm sinh viên thuê để ở.

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bắc Giang: Tạm giữ lái xe gây tai nạn chết người
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Hữu Thành (SN 1972) trú tại thôn Đồng, xã Tứ Mỹ, huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về tham gia giao thông.
Bắt tên cướp kéo lê làm gãy tay nạn nhân trên đường
Đối tượng có 2 tiền án đã ra tay cướp giật dây chuyền vàng và điện thoại của người đi đường khiến 1 người phụ nữ gãy tay.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...