Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yêu cầu xử lý nghiêm vụ chồng bạo hành vợ trước mặt con ở Tây Ninh

Cập nhật: 16:57 ngày 17/09/2019
Sau khi vụ người chồng bạo hành vợ trước mặt con đăng tải lên mạng xã hội và báo chí, cơ quan chức năng huyện Tân Châu đã nhanh chóng vào cuộc.

Liên quan đến vụ người chồng bạo hành vợ trước mặt con mà trên mạng xã hội và các cơ quan báo chí đã phản ánh, UBND tỉnh Tây Ninh đã có văn bản do Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngọc ký yêu cầu UBND huyện Tân Châu chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra, xác minh thông tin, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

{keywords}

Hình ảnh vụ bạo hành cắt ra từ clip.

Sau khi thông tin được đăng tải trên báo chí, cơ quan chức năng huyện Tân Châu đã nhanh chóng vào cuộc. UBND huyện Tân Châu cũng đã có báo cáo nhanh trong ngày 15-9 gửi UBND tỉnh Tây Ninh về vụ việc này.

Ngày 16-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc đã có văn bản yêu cầu UBND huyện Tân Châu chỉ đạo các ngành chức năng liên quan kiểm tra, xác minh thông tin, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, đồng thời báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20-9.

Trước đó, ngày 14-9, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn video clip ghi lại hình ảnh bạo lực gia đình xảy ra vào khoảng 20 giờ 44 phút, ngày 13-9 tại khu vực hồ bơi. Hình ảnh trong clip cho thấy người đàn ông đã có hành vi bạo hành vợ ở dưới hồ bơi và trên bờ. Bức xúc hơn nữa là hành vi trên diễn ra trước mặt con nhỏ. Đoạn video clip đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây bức xúc dư luận.

Theo kết quả xác minh ban đầu của các ngành chức năng huyện Tân Châu, đoạn video clip ghi lại tại khu vực hồ bơi Kiều Diễm (tổ 7, ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu). Người nam trong đoạn video được xác định là Phạm Chí Linh (SN 1986, ở ấp Đông Thành, xã Tân Đông), còn người phụ nữ bị bạo hành là chị Trần Thị Tuyết Mai (SN 1988, ở ấp 1, xã Suối Ngô). Hai người trong đoạn video là vợ chồng, hiện đang tạm trú tại Tổ 7, ấp 7, xã Suối Dây.

Sau khi xác định cụ thể, trước cơ quan điều tra, Phạm Chí Linh đã thừa nhận hành vi bạo lực gia đình đối với vợ là Mai, nguyên nhân do ghen tuông khi nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Chồng đánh vợ tàn nhẫn, liên tục quăng quật, dìm xuống nước
Nghi ngờ vợ chở con đi gặp người đàn ông khác, Tín xô vợ xuống hồ nước, đánh đập tàn nhẫn, liên tục dìm xuống nước bất chấp vợ con kêu khóc, van xin.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...