Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phong tỏa Công ty Địa ốc Alibaba tại TP Hồ Chí Minh, bắt Giám đốc Nguyễn Thái Luyện

Cập nhật: 15:58 ngày 18/09/2019
Hàng chục cảnh sát đang phong tỏa, khám xét trụ sở Công ty Địa ốc Alibaba trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh (HCM), thực hiện lệnh bắt giữ Giám đốc Nguyễn Thái Luyện.

Lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) cùng công an địa phương đang phong toả khu vực ra vào Công ty Alibaba và làm việc với những người bên trong.

{keywords}

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt Giám đốc Nguyễn Thái Luyện.

Ghi nhận tại hiện trường, lực CSCĐ đứng bên ngoài phong tỏa các lối ra vào trụ sở công ty Alibaba. Cơ quan chức năng cũng không cho người dân chụp ảnh. Một số người mặc sắc phục công an đã vào bên trong trụ sở công ty này để làm việc.

{keywords}

Rất nhiều cảnh sát bao vây xung quanh trụ sở địa ốc Alibaba.

Trước đó, ngày 30-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Thủ Đức, TPHCM đã bắt tạm giam đối với Trần Quang Khải (SN 1992) về hành vi “Cố ý gây thương tích”. 

Khải chính là nhân viên an ninh của Công ty Alibaba (đường Phạm Văn Đồng) đã đánh anh Trần Thanh Phong (SN 1977, ngụ trú Quận 8, TPHCM) trọng thương khi đến công ty đòi tiền vào chiều 22-7.

Bắc Giang: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đánh anh trai tử vong do mâu thuẫn
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Ngọc (SN 1974) trú tại thôn Đồng Long, xã Ngọc Thiện, huyện Tân Yên (Bắc Giang) về hành vi giết người.
Hải Phòng: Thêm lời kể về vụ ngộ độc do uống chai sữa chứa chất lạ
Theo người dân trong ngõ 70, phố Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, đối tượng P, 18 tuổi, người đưa chai nước có pha chất lạ gây ra vụ ngộ độc cho 4 cháu bé đã sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử từ lâu. Em Nguyễn Thế T, 16 tuổi, hàng xóm của P cho biết, P nhiều lần mời trẻ em và thanh niên trong xóm sử dụng chai nước tương tự được pha chế.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...