Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ chủ cửa hàng giày đánh nhân viên: Chuyển vụ việc lên công an quận xử lý

Cập nhật: 14:11 ngày 22/09/2019
Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã làm việc với chủ cửa hàng giày dép để làm rõ hành vi đánh, đe dọa nữ nhân viên cũ.

Sáng 22-9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin nữ chủ cửa hàng có shop giày dép trên địa bàn phường đánh nhân viên và cử cán bộ xác minh sự việc.

{keywords}

Hình ảnh cắt từ clip.

"Chúng tôi đã mời 2 bên liên quan tới trụ sở làm việc. Cùng đó, Công an phường Thanh Xuân Bắc chuyển toàn bộ vụ việc lên Công an quận Thanh Xuân tiếp tục xác minh", đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc cho hay.

Trước đó, tối 20-9, mạng xã hội lan truyền clip với nội dung tố một chủ cửa hàng giày dép ở phố Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới lấy tiền.

Cụ thể nội dung chia sẻ: "Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ 50% tiền lương của em nó (4 triệu/tháng). Đã thế còn không thanh toán tiền lương. Nhắn tin cũng không thèm trả lời. Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi người khác tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà...''.

Nnữ chủ quán còn dọa sẽ thuê xã hội đen "xử" bạn sinh viên này và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình, bởi có quan hệ rộng.

Bắc Giang: Phát hiện hàng chục thanh niên sử dụng ma túy, bóng cười tại quán karaoke
(BGĐT) - Đêm 21, rạng sáng 22-9, tại cơ sở kinh doanh Karaoke Royal KTV ở khu thương mại Bích Sơn, xã Bích Sơn, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Công an huyện Việt Yên kiểm tra, phát hiện hàng chục thanh niên tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...