Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lại cháy xe khách khi lưu thông qua tỉnh Hà Tĩnh

Cập nhật: 09:34 ngày 24/09/2019
Rạng sáng 24-9, một chiếc xe khách biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên Huế khi lưu thông hướng Bắc – Nam qua địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ bốc cháy, rất may là các hành khách đã kịp rời khỏi xe an toàn

Theo đó, một cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thạch Hà – cho biết, chiếc xe khách biển kiểm soát 75B… lưu thông trên đường tránh TP Hà Tĩnh, khi đến địa phận xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà) vào thời điểm hơn 0 giờ rạng sáng 24-9 thì phát hiện khói bốc lên từ gầm xe.

{keywords}

Chiếc xe bị cháy hư hỏng nặng nề.

Ngay sau đó, tài xế cho xe dừng lại bên lề đường, đồng thời cho tất cả khoảng 10 hành khách đang ở trên xe khẩn trương lấy hành lý, rời khỏi xe an toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Thạch Hà đã có mặt để phân luồng bảo đảm an toàn giao thông, lực lượng và phương tiện cứu hỏa của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến dập lửa, tuy nhiên, chiếc xe bị lửa thiêu rất nặng, gần như chỉ còn trơ khung sắt.

Số hành khách trên chiếc xe bị cháy sau đó đã phải đón xe khác để tiếp tục hành trình. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe này.

Nổ tàu cá ở Thanh Hóa, 2 người tử vong, 1 người mất tích
Một tàu cá ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang neo đậu bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích và 7 người bị thương.
Truy tố cựu cán bộ quản giáo móc nối cho bị can gọi điện để thu tiền
Khi trực gác Nguyễn Tiến Minh đã móc nối với các bị can trong buồng giam đưa điện thoại cho họ gọi điện ra ngoài và người nghe điện thoại phải trả tiền 500.000-1,5 triệu đồng/cuộc gọi.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...