Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt tạm giam bác sĩ gạ tình và đánh điều dưỡng viên nhập viện ở Huế

Cập nhật: 20:31 ngày 25/09/2019
Chiều 25-9, Công an TP Huế đã tiến hành khám xét văn phòng của bác sĩ Lê Quang Huy Phương - nghi can trong vụ gạ tình, đánh nữ điều dưỡng nhập viện.

Chiều 25-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành khám xét nơi ở tại 155 Phạm Văn Đồng và nơi gây án là phòng 203 nhà B, Khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận (TP Huế) của Lê Quang Huy Phương (SN 1983) về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích nữ điều dưỡng D.H.T.T.

{keywords}

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét tại phòng khám và bắt giữ bác sĩ Lê Quang Huy Phương ở TP Huế.

Anh D.H.V.P (anh trai của nữ điều dưỡng D.H.T.T), cho biết vào sáng ngày 17-9, em T được bác sĩ (BS) Lê Quang Huy Phương gọi điện thoại nhờ đưa thuốc đến tầng 2 chung cư Đống Đa nằm ở đường Đống Đa (TP Huế) để điều trị cho bệnh nhân. Tại đây BS Phương đã sàm sỡ, gạ tình với em T.

Anh P cho biết, khi em T đến đây, BS Phương mở cửa phòng ra với vẻ mặt bình thường. Tuy nhiên ngay sau đó, BS này đã bất ngờ chốt cửa trong lại rồi có hành động sàm sỡ em T.

Anh P thông tin, “Em gái tôi đã chống cự, vùng chạy được 1 lần nhưng bị túm tóc lôi vào lại. Hai bên giằng co khoảng 1 tiếng. Bác sĩ này đa số dùng tay đánh vào mặt cũng như bóp cổ em gái tôi, trên cổ có nhiều vết lằn. Sau một hồi lâu khi bác sĩ đã thấm mệt, em T đánh vào “chỗ hiểm” của bác sĩ Phương rồi chạy thoát ra ngoài.

Sau khi sự việc xảy ra, toàn thân em T bầm dập. Người nhà đã đưa em vào viện cấp cứu ngay trong ngày 17-9. Theo anh P, gã bác sĩ này có ý cưỡng bức nhưng do em anh chống cự quyết liệt nên bất thành.

Theo lãnh đạo của Bệnh viện Trung ương Huế, mặc dù sự việc xảy ra ngoài Bệnh viện, tuy nhiên Bệnh viện đã và đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ sự việc. Quan điểm của Bệnh viện, nếu bác sĩ Phương có hành hung đồng nghiệp hoặc có những hành vi không đứng đắn khác, kể cả ngoài Bệnh viện thì Bệnh viện cũng sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Bộ Y tế trong ngày 23-9 vừa có công văn gửi Bệnh viện Trung ương Huế chỉ đạo kiểm tra, xử lý thông tin cán bộ y tế hành hung đồng nghiệp. Theo đó, Bệnh viện kiểm tra nội dung thông tin mà các báo đưa tin; chỉ đạo đơn vị tổ chức kiểm tra, đánh giá mức độ vi phạm, xử lý nghiêm tập thể, cá nhân vi phạm (nếu có) theo đúng quy định pháp luật;

Gã bác sĩ côn đồ xin nghỉ việc sau nghi án đánh đập dã man cô gái xinh đẹp ở Huế
Bác sĩ P viết đơn xin nghỉ việc gửi lãnh đạo bệnh viện sau khi bị tố cáo đánh đập dã man nữ thực tập sinh.
Làm rõ nghi án bác sĩ đánh đập dã man nữ thực tập sinh ở bệnh viện nổi tiếng Huế
Công an TP Huế đang cử lực lượng thẩm tra, xác minh nghi án một nữ thực tập sinh bị bác sĩ đánh đập dã man khiến dư luận xôn xao.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...