Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 30 °C / 24 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Khởi tố người chồng bạo hành vợ trước mặt con ở Tây Ninh

Cập nhật: 15:04 ngày 30/09/2019
Do ghen tuông Linh đã có hành vi đẩy vợ là Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi) xuống hồ bơi, dùng tay bóp cổ, nhấn đầu chị xuống nước nhiều lần.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi, ngụ ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

{keywords}

Hình ảnh Linh đánh vợ trước mặt con nhỏ . Ảnh cắt từ clip.

Theo cơ quan công an, do ghen tuông nên 20 giờ 44 phút ngày 13-9, Linh đã có hành vi đẩy vợ là Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi) xuống hồ bơi, dùng tay bóp cổ, nhấn đầu chị xuống nước nhiều lần, rồi còn đánh gây thương tích với tỷ lệ tổn thương cơ thể là 5%. Đáng bức xúc hơn là hành vi trên của Linh diễn ra trước mặt con nhỏ.

Chị Mai được các thành viên Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh nhanh chóng đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh với tình trạng đa chấn thương. Người vợ sau đó đã có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với hành vi trên của chồng.

{keywords}

Đối tượng Phạm Chí Linh.

Hành vi của Linh cũng được camera trong hồ bơi ghi lại. Chiều tối 14-9, đoạn clip này được tung lên mạng xã hội gây ra sự phẫn nộ của dư luận về hành vi đối xử tàn bạo của chồng với vợ. Công an ở Tây Ninh vào cuộc. Đến ngày 29-9 đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh.

Yêu cầu xử lý nghiêm vụ chồng bạo hành vợ trước mặt con ở Tây Ninh
Sau khi vụ người chồng bạo hành vợ trước mặt con đăng tải lên mạng xã hội và báo chí, cơ quan chức năng huyện Tân Châu đã nhanh chóng vào cuộc.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...