Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt đối tượng chuyên bảo kê, cưỡng đoạt tiền của lái xe

Cập nhật: 16:53 ngày 04/10/2019
Sau khi ra tù, Sách đã câu kết với một số đối tượng khác để bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các lái xe vận chuyển vật liệu xây dựng.

Ngày 4-10, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang đối tượng Trương Văn Sách (29 tuổi, trú tại xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy) đang có hành vi cưỡng đoạt 20 triệu đồng của một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

{keywords}

Đối tượng Sách tại thời điểm bị bắt quả tang. 

Trước đó, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được phản ánh của anh B.X.D - Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân về việc, một số đối tượng liên tục gọi điện đe doạ đánh các lái xe chở vật liệu vào công trường (do Công ty đang thi công trên địa bàn huyện Thạch Thành) nếu không chịu nộp tiền cho chúng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, điều tra và bắt quả tang Trương Văn Sách đang nhận 20 triệu đồng của anh B.X.D.

Được biết, Sách là đối tượng côn đồ, cộm cán, bị đi tù về tội gây rối trật tự công cộng. Sau khi ra tù, Sách đã câu kết với một số đối tượng khác trên địa bàn huyện Thạch Thành để bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các lái xe vận chuyển vật liệu xây dựng.

Hiện, cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Sách và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nữ Trưởng phòng Tỉnh ủy Đăk Lăk dùng bằng cấp của chị
Bà Trần Thị Ngọc Thảo, Trưởng phòng Quản trị - Văn phòng Tỉnh ủy Đăk Lăk, dùng bằng cấp 3 của chị ruột để xin việc và thăng tiến.
Phá đường dây vận chuyển 215.000 viên ma tuý tổng hợp tại khu vực biên giới
Một đường dây vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam số lượng “khủng” đã bị lực lượng Biên phòng Quảng Trị phối hợp với cơ quan chức năng Lào triệt phá.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...