Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ giang hồ vây xe chở công an: Khởi tố thêm tội với Nguyễn Tấn Lương

Cập nhật: 20:37 ngày 06/10/2019
Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Lương (37 tuổi) để điều tra tội trốn thuế.

Lương cũng chính là người đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội gây rối trật tự công cộng trong vụ giang hồ vây xe chở công an ở Biên Hòa gây xôn xao dư luận.

Theo đó, Nguyễn Tấn Lương là Giám đốc Công ty TNHH Phú Gia Lương có trụ sở tại TP Biên Hòa, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, tham gia nhiều dự án về cơ sở hạ tầng tại TP Biên Hoà. Cơ quan điều tra xác định, từ năm 2012 - 2018, công ty của Lương có dấu hiệu trốn thuế.

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Tấn Lương.

Trong vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra vào ngày 12-6-2019, Nguyễn Tấn Lương chính là người đã gọi cho Ngô Đình Giang (tức Giang 36) và đàn em đến vây xe camry chở 3 công an (2 người đương chức, 1 người đã về hưu).

Với hành vi này, Lương, Giang 36 và 2 đối tượng khác là Nguyễn Duy Kỷ (tức Tuấn Nhóc), Mai Văn Căn đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Liên quan đến vụ gây rối này, mới đây nhất, bà Nguyễn Thị Hồng là vợ của cựu Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai – Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh (người vừa bị cách chức vì nhiều sai phạm) cũng đã được cơ quan công an triệu tập làm việc, làm rõ một số nội dung.

Lý do là trong quá trình điều tra, công an phát hiện thời điểm xảy ra vụ gây rối có nhiều cuộc gọi qua lại giữa bà Hồng và Nguyễn Tấn Lương.

Thanh tra cán bộ liên quan vụ giang hồ vây công an tại Đồng Nai
Liên quan vụ giang hồ vây nhóm công an tại Đồng Nai, tại buổi họp báo do UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức, chiều 20-8, Đại tá Bùi Hữu Danh, Phó Giám đốc Công an Đồng Nai cho biết, đang giao Phòng Thanh tra làm rõ dấu hiệu sai phạm của một số sĩ quan thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội.
Vụ giang hồ vây xe chở công an: Triệu tập vợ nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai
Chiều 3-10, một nguồn tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, quá trình mở rộng vụ án gây rối trật tự công cộng trên đường Đặng Văn Trơn, phường Hiệp Hòa, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Biên Hòa đã triệu tập bà Nguyễn Thị Hồng để làm rõ một số nội dung liên quan.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...