Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đồng Nai: Điều tra, làm rõ nguyên nhân Đại úy Công an tử vong tại đơn vị

Cập nhật: 20:11 ngày 10/10/2019
Chiều 10-10, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Viện KSND tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của Đại úy Bùi Xuân Dương (36 tuổi), Đội phó Đội tham mưu, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn (PC 07), Công an tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, khoảng 10 sáng cùng ngày, các cán bộ, chiến sĩ PC 07 – Công an Đồng Nai phát hiện Đại úy Bùi Xuân Dương tử vong trong tư thế treo cổ tại một phòng làm việc. Sau khi phát hiện sự việc, lãnh đạo phòng đã báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai. Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Nai và Viện KSND tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường.

{keywords}

Trụ sở Phòng PC07, nơi Đại úy Dương công tác. 

Theo lãnh đạo PC 07 – Công an Đồng Nai, những ngày gần đây, Đại úy Dương vẫn đến đơn vị làm việc bình thường, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị không thấy Đại úy Dương có biểu hiện gì bất thường so với trước đây. Thời điểm phát hiện Đại úy Bùi Xuân Dương tử vong thì phòng được chốt cửa trong, trong phòng có một sợi dây thừng dùng để treo cổ.

Theo đánh giá của lãnh đạo phòng PC 07 – Công an Đồng Nai, quá trình làm việc, Đại úy Bùi Xuân Dương là cán bộ trẻ, có năng lực, được lãnh đạo đơn vị tín nhiệm. Nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ chuyện cá nhân của Đại úy Dương. Trước khi tử vong, Đại úy Dương đã nhắn tin qua điện thoại cho người thân, với nội dung gửi lời xin lỗi.

Bắc Giang: Bắt đối tượng giao cấu với người dưới 16 tuổi
(BGĐT) - Ngày 9-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Vũ Thanh Hòa (SN 24-8-2001) ở xã Tam Quan, huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.
Vụ nữ nhân viên ngân hàng bị sát hại ở Ninh Bình: Kỷ luật một Cảnh sát giao thông
Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên ngân hàng bị thanh niên dùng kéo sát hại vào ngày 1-4-2019, ngày 10-10, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Bộ Công an đã ban hành quyết định kỷ luật một Cảnh sát giao thông.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...