Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Cảnh sát phong toả quán bar bắt dân chơi ma tuý

Cập nhật: 14:23 ngày 19/10/2019
Mọi ngả ra vào bar Phương Lâm trên đường Gò Dầu bị Công an quận Tân Phú phong toả, 150 người có biểu hiện chơi ma tuý bị buộc đưa tay lên đầu, ngồi bẹp dưới sàn.

Rạng sáng 19-10, một đoạn đường Gò Dầu, phường Tân Quý, bị cảnh sát ngăn xe qua lại. Bên trong bar Phương Lâm còn hàng trăm khách đang quay cuồng trong tiếng nhạc kích động.

{keywords}

Quán bar bị kiểm tra.

Đèn vụt sáng, nhạc tắt, khi cảnh sát đột kích. Đám đông hỗn loạn kéo nhau chạy ra các cửa thoát hiểm, lao cả vào nhà vệ sinh, nhưng đều bị cảnh sát hình sự chặn lại.

3 thanh niên bị khống chế, bắt quả tang giấu ma tuý trong người. Tại 6 bàn VIP vương vãi nhiều viên thuốc lắc.

Trong 150 người bị đưa về trụ sở có hơn 100 dân chơi dương tính với chất ma tuý.

{keywords}

Dân chơi bị đưa về trụ sở. 

Quán bar này nằm tại trung tâm quận Tân Phú - lớn nhất khu vực có nhiều bar, nhà hàng, khách sạn. Mỗi đêm quán có hàng trăm khách. Đây là lần thứ 3 trong năm, bar Phương Lâm bị phát hiện nhiều lỗi, liên quan đến ma tuý.

Động thái này diễn ra trong đợt Công an TP Hồ Chí Minh mở cao điểm tổng kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh dịch vụ phức tạp về an ninh trật tự. Trong một tháng qua, cảnh sát phát hiện gần 180 cơ sở (8 quán bar, 17 nhà hàng, 19 karaoke, 40 khách sạn, 23 căn hộ cho thuê...) có nhiều dấu hiệu vi phạm hoạt động kinh doanh. Trong đó, có hành vi tổ chức sử dụng, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

{keywords}

Hơn 100 nam nữ dương tính với ma tuý. 

"Từ nay đến Tết Nguyên đán chúng tôi tăng cường kiểm tra để giải quyết, xử lý 'nguồn cầu' ma tuý, giảm thiểu các nguyên nhân, điều kiện phát sinh tội phạm", lãnh đạo Công an TP Hồ Chí Minh nói.

Bắc Giang: Triệt phá một tụ điểm ma túy phức tạp tại xã Tư Mại
(BGĐT) - Ngày 19-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đã triệt phá một tụ điểm ma túy phức tạp tại thôn Bắc Am, xã Tư Mại (Yên Dũng).
Nghiện ma túy, thầy giáo Nghệ An xin thôi chức hiệu phó trường tiểu học
Sự việc hy hữu này diễn ra tại một trường tiểu học huyện Kỳ Sơn. Người nghiện ma túy là một thầy giáo có hơn 15 năm công tác và được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng khá sớm.
“Hot girl” 9X cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia
Đối tượng Lê Thị Loan (SN 1990) cầm đầu đường dây ma túy từ Việt Nam đi Hàn Quốc bằng đường hàng không.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...