Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ba người bị bắn từ mâu thuẫn của hai nữ sinh lớp 7

Cập nhật: 21:28 ngày 19/10/2019
Tìm đến nhà anh Huy giải quyết xích mích của cháu gái học lớp 7 nhưng xảy ra xô xát, ông Toàn gọi nhiều người mang súng và hung khí đến tấn công.

Ngày 19-10, Thượng tá Đặng Đình Tại, Trưởng Công an TP Sầm Sơn cho biết, cơ quan điều tra đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ nổ súng gây thương tích và gây rối trật tự công cộng xảy ra ở xã Quảng Hùng trưa 18-10.

"Nguyên nhân vụ án xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhặt của hai nữ sinh lớp 7", Thượng tá Tại nói và cho hay cảnh sát đã thu được một số hung khí và triệu tập những người tình nghi.

{keywords}

Cảnh sát 113 được huy động để vãn hồi trật tự sau vụ nổ súng. 

Công an cho biết, khoảng gần 12 giờ ngày 18-10, ông Lê Bá Thân (63 tuổi, ở xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn) đang ngồi ăn cơm cùng con trai Lê Bá Huy (35 tuổi) và cháu Lê Thị Quỳnh (12 tuổi, con anh Huy) thì một nhóm người lạ đi xe máy và ôtô xông vào.

Sau khi đập phá đồ đạc, nhóm này đã tấn công ông Thân và con cháu. Một người trong nhóm giương súng bắn nhiều phát khiến ông Thân bị thương ở vùng mặt, anh Huy bị nhiều viên đạn găm vào vùng vai trái và mặt, còn cháu Quỳnh bị đạn găm vào đùi. Những người gây án nhanh chóng rời khỏi hiện trường, trên tay lăm lăm dao kiếm. Nhiều hàng xóm chứng kiến song không dám vào can ngăn.

Nạn nhân Lê Bá Huy cũng xác nhận, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ xích mích khi đi học giữa hai bé gái, gồm con gái anh là cháu Lê Thị Quỳnh và cháu gái ông Đỗ Đức Toàn (ở xã Quảng Minh), cùng học lớp 7.

Theo anh Huy, trước khi xảy ra vụ nổ súng truy sát, ông Đỗ Đức Toàn và vài phụ nữ có đến nhà anh đòi đưa cháu Quỳnh đi để xử lý. "Bị tôi ngăn cản nên hai bên xảy ra cự cãi, giằng co", anh Huy nói và cho hay, ông Toàn sau đó gọi điện cho nhiều người đến tấn công.

Nhà chức trách cho hay, loại súng gây án là súng tự chế, bắn đạn ria. Sau khi được cấp cứu, các nạn nhân đã ổn định sức khoẻ.

Dầu bẩn đổ vào nước sạch sông Đà được dùng để... bẫy chuột!
Sáng 19-10, ông Nguyễn Đức Truyền - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Gốm sứ Thanh Hà (thị xã Phú Thọ, Phú Thọ) đã xác nhận thông tin nguồn dầu thải trong vụ việc là của công ty mình.
TP Hồ Chí Minh: Bắt giữ băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi hành khách đi xe buýt
Ngày 19-10, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết, đã bắt giữ 5 thành viên trong băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi hành khách ở khu vực trước khu du lịch Suối Tiên.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...