Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Làm rõ nhóm đối tượng chuyên cướp giật tài sản của phụ nữ

Cập nhật: 11:02 ngày 22/10/2019
(BGĐT) - Ngày 22-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với hai đối tượng để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Ngọc Thứ (SN 1994) và Nguyễn Văn Hoàn (SN 1989), cùng trú tại thôn Thần Chúc, xã Tiên Sơn (Việt Yên).

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Ngọc Thứ.

Trước đó, chiều 19-10, chị L (SN 2002) trú tại thôn Kiểu, xã Bích Sơn (Việt Yên) đến Công an huyện trình báo. 

Theo đó, tối 9-10, khi đang điều khiển xe máy điện đi tại đường liên huyện, chị L bị hai đối tượng lạ mặt đi xe máy áp sát rồi cướp giật một điện thoại di động Samsung A30 (trị giá khoảng 5 triệu đồng) để ở túi quần đằng sau.

Quá trình điều tra, khoảng 20 giờ ngày 20-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Thứ và Hoàn.

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàn.

Bước đầu hai đối tượng khai nhận, ngoài cướp giật của chị L, từ đầu tháng 8 đến khi bị bắt, bọn chúng còn thực hiện 4 vụ tương tự trên địa bàn huyện. 

Thủ đoạn của chúng là chở nhau đi xe máy lòng vòng tại các tuyến đường. Khi phát hiện thấy phụ nữ đi xe máy để điện thoại ở túi quần sau, Hoàn sẽ lái xe áp sát để Thứ cướp giật.

Bí quyết chọn công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Bắc Giang uy tín
(BGĐT) - Du học Nhật Bản đang là hướng đi ngày càng được các bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Thế nhưng lựa chọn một công ty tư vấn du học tại Bắc Giang với các điều kiện tốt để khỏi “tiền mất tật mang” là điều không phải dễ dàng.
 

Ai là nạn nhân của những vụ cướp giật như trên hãy đến Công an huyện Việt Yên trình báo hoặc liên hệ với Đại úy Nguyễn Công Long, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Việt Yên) theo số điện thoại 0983.153.196 để được giải quyết.

Bố trí nhân viên bán dâm ở Bắc Giang, bà chủ nhanh tay trộm tiền của khách
(BGĐT) - Sau khi bố trí nhân viên bán dâm cho khách, Trương Thị Thực (SN 1983) quê ở xã Phú Nhuận, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) lẻn vào phòng trộm cắp tài sản của khách.
Công an huyện Việt Yên bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
(BGĐT) - Vào hồi 13 giờ 30 phút ngày 10-6, tại thôn Núi Hiểu, xã Quang Châu, Công an huyện Việt Yên bắt quả tang một vụ tàng trữ trái phép chất ma túy.
Ngăn ngừa tội phạm cướp giật tài sản: Nắm chắc địa bàn, kịp thời cảnh báo người dân
(BGĐT)- Thời gian qua, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã tích cực tuyên truyền, cảnh báo người dân nâng cao cảnh giác, phòng ngừa tội phạm. Tuy nhiên, do các đối tượng ngày càng liều lĩnh, manh động cùng với sự chủ quan, lơ là của người dân nên những vụ cướp giật tài sản vẫn xảy ra.

Sỹ Quyết

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...