Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Bé trai 6 tuổi bị đuối nước tại ao làng

Cập nhật: 11:46 ngày 24/10/2019
(BGĐT)- Tối ngày 23-10, gia đình anh Đào Văn Bộ (SN 1981) ở thôn Làng Phúc Mãn, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) phát hiện con trai là Đào Ngọc Sơn (SN 2013) bị đuối nước tại ao làng. 

Được biết, trước đó khoảng 18 giờ cùng ngày, anh Bộ đi làm cho một hộ gia đình ở Làng Phúc Mãn và dẫn con trai đi theo. Khi chơi ở khu vực ao nước, không may cháu Sơn trượt chân ngã. 

Gia đình anh Bộ đã tổ chức mai táng cháu Sơn ngay trong đêm.

{keywords}

Khu vực cháu Đào Ngọc Sơn bị đuối nước.

Được biết, vợ chồng anh Bộ có hai con (1 trai, 1 gái). Nhận tin buồn, đại diện Trường Tiểu học Xuân Hương (Lạng Giang), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạng Giang đã đến thăm hỏi, chia sẻ mất mát với gia đình.

Bí quyết chọn công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Bắc Giang uy tín
(BGĐT) - Du học Nhật Bản đang là hướng đi ngày càng được các bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Thế nhưng lựa chọn một công ty tư vấn du học tại Bắc Giang với các điều kiện tốt để khỏi “tiền mất tật mang” là điều không phải dễ dàng.
 
Một người tử vong do đuối nước tại hồ Củ Lạc (TP Bắc Giang)
(BGĐT) - Khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 20-10, tại hồ Củ Lạc ở phường Xương Giang, TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một người tử vong.
Bắc Giang: Học sinh lớp 8 dũng cảm cứu người đuối nước
(BGĐT) - Em Đặng Văn Hường (SN 2006), học sinh lớp 8B, Trường THCS Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) vừa được Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện và Ban giám hiệu nhà trường tuyên dương về hành động dũng cảm cứu người đuối nước.  
Bắc Giang: Một người tử vong do đuối nước khi đi câu cá
(BGĐT) - Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu  nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang), đơn vị vừa tìm kiếm, trục vớt một nạn nhân bị đuối nước tại sông Thảo, xã Kim Sơn (Lục Ngạn).
Khánh Hòa: 4 người trong một gia đình tử vong do đuối nước
Tối 27-8, ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch UBND xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước gây hậu quả thương tâm vào trưa cùng ngày, khiến 4 người trong cùng một gia đình bị thiệt mạng.
Thành Nguyên
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...