Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tạm giữ mẹ và cha dượng bé gái bị dí tàn thuốc bỏng khắp cơ thể

Cập nhật: 20:39 ngày 29/10/2019
Một bé gái 6 tuổi quê Trà Vinh nghi bị cha dượng bạo hành, dí tàn thuốc vào người khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Chiều 29-10, Công an quận 12 (TP Hồ Chí Minh) cho biết đơn vị đang tạm giữ bà Dương Thảo Dương (mẹ bé S) và ông Hà Quốc Việt (sinh năm 1983) để làm rõ việc bé S bị bạo hành.

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số clip với nội dung một bé gái quê Trà Vinh nghi bị bạo hành khi sống cùng mẹ ruột và cha dượng ở phường Tân Hưng Thuận, Quận 12.

{keywords}

Nghi vấn bé gái bị cha dượng bạo hành, châm tàn thuốc vào vùng kín khiến dư luận phẫn nộ. 

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được nhiều người chia sẻ, kêu gọi tố cáo hành vi này. Trong clip, bé gái kể lại bị cha dượng đánh, dí tàn thuốc lá vào người.

Đến trưa cùng ngày, Công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12) tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông H là ông ngoại cháu bé (quê Trà Vinh) về việc bé D.N.C (6 tuổi, còn gọi là S) nghi bị bạo hành khi sống với mẹ ruột.

Ông ngoại bé cho biết, gia đình phát hiện bé nghi bị hành hung khoảng 4 ngày trước. Bé gái sống với mẹ ruột ở phường Tân Hưng Thuận (Quận 12) và người nghi gây ra các vết thương cho bé là ông Hà Quốc Việt sống chung như vợ chồng với mẹ bé.

Theo ông ngoại cháu bé, gia đình phát hiện cháu bị bạo hành khi tắm rửa cho bé. Sau đó, ông H đón cháu về quê và nhờ người trình báo công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Tân Hưng Thuận (Quận 12) đã mời làm việc với những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Hiện bé gái đã được đưa đi Bệnh viện quận 12 để thăm khám và giám định thương tích ở Trung tâm pháp y TP Hồ Chí Minh.

Chẩn đoán ban đầu về vụ việc một phụ nữ tử vong sau xăm chân mày: Bệnh nhân bị đột quỵ não do xuất huyết dưới nhện
Bác sĩ Hồ Văn Hân, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp - Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP Hồ Chí Minh cho biết, chiều 27-10, Bệnh viện tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân nữ (sinh năm 1966) do Trung tâm Cấp cứu 115 TP Hồ Chí Minh chuyển đến trong tình trạng hôn mê, ngừng tuần hoàn, ngừng hô hấp sau khi xăm chân mày. 
Bắc Giang: Tạm giữ một đối tượng về hành vi đánh bạc
(BGĐT) - Ngày 29-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Quản Văn Tưởng (SN 1969) ở thôn An Thái, xã Yên Lư (Yên Dũng) để điều tra về hành vi đánh bạc.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...