Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mặc cả tiền mua bưởi, người phụ nữ bị người bán... chém

Cập nhật: 14:47 ngày 07/11/2019
Do xảy ra mâu thuẫn từ việc mặc cả giá tiền khi mua bưởi, người phụ nữ đã bị một tiểu thương dùng dao chém bị thương.

Ngày 7-11, lãnh đạo UBND xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ bị tiểu thương chém bị thương do mâu thuẫn từ việc mặc cả giá khi mua hoa quả.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào buổi sáng cùng ngày, tại chợ Đông Tảo thuộc xã Đông Tảo. Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ đã đến một cửa hàng bán bưởi có mặc cả giá tiền mua bưởi. Tại đây sau khi mặc cả mua bưởi không thành, người phụ nữ này đã xảy ra cãi vã, xúc phạm người bán bưởi.

{keywords}

Người phụ nữ bị tiểu thương chém bị thương. 

Thấy vậy, một tiểu thương bán dưa bên cạnh đã vào bênh vực người bán bưởi và xảy ra ẩu đả với vị khách trên. Trong lúc xảy ra cãi vã, một người đã rút dao chém người khách đến mua bưởi. Bất ngờ lúc này, người khách đã lăn đùng ra đất bất tỉnh khiến người dân quanh khu chợ sợ hãi trước vụ việc. Tuy nhiên, 1 lát sau đó người phụ nữ bất ngờ tỉnh lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

“Người phụ nữ bị đâm đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện công an xã đang phối hợp với Công an huyện Khoái Châu để làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo xã Đông Tảo thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

Bắc Giang: Phát hiện 10 vụ vận chuyển, buôn bán linh kiện súng tự chế qua đường bưu chính
(BGĐT) - Sau hơn một tháng triển khai kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh với hành vi buôn bán linh kiện có thể lắp ráp, chế tạo súng, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ 10 vụ, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Bà nội khai sát hại cháu gái do mâu thuẫn gia đình
Nguyên nhân dẫn đến sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình, bà H đưa cháu ra đập rồi xô bé gái xuống phía dưới.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...