Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khỏa thân đi ăn trộm vì tin lời pháp sư

Cập nhật: 14:15 ngày 10/11/2019
Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một tên trộm kỳ lạ chuyên khỏa thân khi đi ăn trộm. Họ vô cùng ngạc nhiên khi tên tội phạm này khai lý do cho hành động khác thường của hắn.

Sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát khu vực phía Bắc thủ đô Jakarta, Indonesia đã tóm gọn một gã đàn ông chuyên đột nhập vào các ngôi nhà và tòa cao ốc để khoắng đồ. Đáng nói, tên trộm luôn không mặc gì khi hành sự.

{keywords}

Hình ảnh HL khỏa thân (trái) đột nhập vào một căn nhà ăn trộm và bị camera an ninh ghi được.

Phát biểu tại cuộc họp báo mới diễn ra, đại diện Cảnh sát Bắc Jakarta cho hay, tên trộm có tên viết tắt HL khai hắn khỏa thân theo lời khuyên của một pháp sư.

Trang Tribunnews dẫn lời cảnh sát trưởng Bắc Jakarta Budhi Herdi Susianto giải thích: "HL sẽ cởi bỏ mọi thứ và bảo đảm rằng không có bất kỳ sợi chỉ nào trên cơ thể trước khi anh ta ra tay phạm tội. Điều này là vì anh ta tin khi khỏa thân, sẽ không ai có thể nhìn thấy anh ta".

Tuy nhiên, mẹo "tàng hình" nói trên rõ ràng không hiệu quả. Mọi người vẫn có thể nhìn thấy HL và nhất cử nhất động của hắn trong đoạn ghi hình do camera giám sát tại hiện trường quay được.

Trước khi bị bắt, HL từng đột nhập ăn trộm ở 6 địa điểm khác nhau. Trong số các chiến lợi phẩm của hắn có 30 chiếc máy tính bảng lấy cắp từ một thư viện ở Bắc Jakarta.

Cảnh sát hiện vẫn đang truy bắt một kẻ tòng phạm với HL trong phi vụ cuối cùng của hắn sau khi tên này tẩu thoát khỏi hiện trường thành công.

Trộm đột nhập cửa hàng Viettel lấy đi tài sản hàng tỷ đồng
Một cửa hàng Viettel Store ở TP Biên Hòa vừa bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều hàng hóa và tiền trị giá hàng tỷ đồng.
Bắc Giang: Đột nhập trang trại kích điện lấy trộm lợn
(BGĐT)- Theo Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang), thời gian gần đây, một số gia đình chăn nuôi nhỏ lẻ và có trang trại lợn giống trên địa bàn huyện bị kẻ gian đột nhập trộm cắp.
Vụ đào hầm trộm cắp màn hình điện thoại di động ở Bắc Giang: Đối tượng cuối cùng trốn truy nã lĩnh án
(BGĐT) - Ngày 5-11, TAND tỉnh Bắc Giang xét xử vụ án đối với bị cáo Trần Văn Nam (SN 1986), trú tại số 39, tổ dân phố Tiền Giang, phường Lê Lợi (TP Bắc Giang) về tội “Trộm cắp tài sản”.
Truy nã đối tượng trộm cắp tài sản ở thành phố Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 4-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) ra quyết định khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Đinh Trung Chính (SN 1975), trú tại tổ 5, phường Thọ Xương về hành vi trộm cắp tài sản.
Tiệm vàng khai báo bị mất trộm gần 200 cây vàng
Chủ tiệm vàng Hồng Bền ở thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận khai báo bị mất gần 200 cây vàng.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...