Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Giám đốc chi nhánh TPBank chiếm đoạt 5 sổ tiết kiệm của khách hàng

Cập nhật: 17:58 ngày 14/11/2019
Lạm dụng chức vụ là Phó Giám đốc chi nhánh TPBank, Nguyễn Hoài Thương đã chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng rồi chiếm đoạt.

Ngày 14-11, Công an Hà Nội cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an TP Hà Nội đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang, SN 1984), Phó Giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh Phạm Hùng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) để điều tra về hành vi “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

{keywords}

Phó Giám đốc chi nhánh TPBank chiếm đoạt 5 sổ tiết kiệm của khách hàng.

Trong thời gian giữ chức vụ Phó giám đốc Ngân hàng TPBank - Chi nhánh Phạm Hùng, Nguyễn Hoài Thương đã chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để Thương phê duyệt, tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng, rồi chiếm đoạt số tiền này.

Xác nhận sự việc, song cán bộ truyền thông của TPBank từ chối tiết lộ số tiền mà cán bộ của mình đã chiếm đoạt của khách hàng.

Được biết, Viện KSND TP Hà Nội cũng đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hoài Thương để phục vụ điều tra.

Khởi tố Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra ở Hà Tĩnh lái xe tông chết người
Sau khi uống rượu, ông Lê Ngọc Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh đã điều khiển xe ô tô gây tai nạn với xe máy, khiến 1 người đi xe máy tử vong tại chỗ, một người khác nguy kịch.
Bắc Giang: Một ca tử vong vì bệnh dại
(BGĐT) - Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, ngày 12-11, tại thôn Đồng 3, xã Tân Thịnh (Lạng Giang) có một ca tử vong vì bệnh dại. Bệnh nhân là anh Nguyễn Văn Tuấn, 35 tuổi. 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...