Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quảng Bình: Bắt vụ vận chuyển hơn 60 bình khí cười

Cập nhật: 20:15 ngày 15/11/2019
Ngày 15-11, Đội Quản lý thị trường số 7, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Bình đón dừng và kiểm tra xe tải biển kiểm soát 43C-086.54 do Lê Quốc Nhật (sinh năm 1987, trú tại Đà Nẵng) điều khiển, đang lưu thông trên Quốc lộ 1A (thuộc địa phận xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía thùng xe chứa hơn 60 bình khí không rõ xuất xứ. 

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ, hóa đơn chứng minh tính hợp pháp và nguồn gốc của lô hàng. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng xác định những bình sắt trên chứa khí cười N2O.

{keywords}

 Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình kiểm tra các bình chứa khí cười vừa bắt giữ. 

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số bình sắt chứa khí cười để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật…

Đại diện cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình cho biết: Trước đó, đơn vị cũng đã 2 lần bắt, thu giữ hơn 50 bình khí cười và đang xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắc Giang: Phát hiện hàng chục thanh niên sử dụng ma túy, bóng cười tại quán karaoke
(BGĐT) - Đêm 21, rạng sáng 22-9, tại cơ sở kinh doanh Karaoke Royal KTV ở khu thương mại Bích Sơn, xã Bích Sơn, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bắc Giang) phối hợp với Công an huyện Việt Yên kiểm tra, phát hiện hàng chục thanh niên tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.
Cảnh báo từ thú chơi bóng cười, shisha của giới trẻ
(BGĐT)-Sau các thành phố lớn, giờ đây bóng cười, shisha đã xuất hiện tại TP Bắc Giang (Bắc Giang) và được bán công khai trên mạng xã hội. Hút shisha và ngậm “bóng cười” đang dần trở thành “mốt” của một bộ phận giới trẻ ăn chơi trên địa bàn mà không biết tác hại của nó đến sức khoẻ và tinh thần của người chơi.
Phát hiện lượng lớn bóng cười không rõ nguồn gốc
5.000 quả bóng cười và 150 bình khí N2O không rõ nguồn gốc vừa được lực lượng chức năng quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng phát hiện vào chiều tối 8-7. Đây là số bóng cười và bình khí N2O lớn nhất từ trước tới nay được phát hiện tại Đà Nẵng.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...