Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mâu thuẫn với vợ, con rể dùng súng tự chế bắn vợ và mẹ vợ

Cập nhật: 16:03 ngày 25/11/2019
Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm (24-11), khi Mã Tuấn Đạt trong tình trạng say xỉn trở về nhà.

Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên vừa tiếp nhận 3 bệnh nhân trong một gia đình bị trọng thương do bị trúng đạn từ súng tự chế.

Các nạn nhân được xác định là: anh Mã Tuấn Đạt 30 tuổi, chị H'Hương Niê 27 tuổi, và bà H'Dăm Niê 64 tuổi, (là mẹ ruột chị H'hương), tất cả đều trú xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

{keywords}

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nơi tiếp nhận 3 bệnh nhân trúng đạn.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm (24-11), khi Mã Tuấn Đạt trong tình trạng say xỉn trở về nhà và xảy ra cãi vã với vợ là chị H'Hương.

Do bực tức, Đạt đã đi vào nhà trong lấy súng tự chế ra bắn thẳng vào đầu chị H'hương. Chưa dừng lại, anh này tiếp tục sang phòng kế bên bắn bà H'Dăm hai phát vào cổ khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau khi bắn chị H'Hương và mẹ vợ, Đạt bế con nhỏ sang gửi hàng xóm, tiếp đó quay về dùng súng tự sát nhưng bất thành.

Phát hiện vụ việc, người dân trong xóm đã đến đưa cả 3 người đến bệnh viện cấp cứu, tổ chức thông báo cho lực lượng chức năng.

Theo một bác sĩ tại Khoa cấp cứu hồi sức - Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, cả 3 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Lực lượng chức năng ở Đắk Nông và Đắk Lắk đang tiến hành điều tra xử lý vụ việc.

Bắc Giang: Khởi tố nhóm đối tượng cưỡng đoạt tài sản của các hộ kinh doanh ven khu công nghiệp
(BGĐT) - Ngày 25-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với nhóm đối tượng cưỡng đoạt tài sản của các hộ kinh doanh ven khu công nghiệp Đình Trám.
Sập tường quán ăn, 4 thực khách nhập viện
Tối 24-11, tại quán ăn Đông Sương Sầu ở số 89 đường Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP Huế bất ngờ xảy ra vụ sập tường. Một mảng tường của quán đổ sập khiến 4 người bị thương.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...