Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 35 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chồng đưa xác vợ từ rẫy về với vết đạn xuyên vai

Cập nhật: 15:08 ngày 02/12/2019
Ngày 1-12, họ hàng và làng xóm vô cùng bất ngờ khi ông Ph mang vợ đã tử vong từ rẫy về với vết thương do đạn gây ra ở vai trái.

Cùng ngày, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ cái chết của bà Ngân Thị Oan (54 tuổi, trú tại khu 1, thị trấn Quan Sơn, Thanh Hóa). Bà Oan được chồng đưa từ rẫy về nhà riêng trong tình trạng đã tử vong và trên cơ thể có đường đạn xuyên vai trái.

{keywords}

Nhà riêng của vợ chồng bà Oan ở thị trấn Quan Sơn.

Được biết, ông V.V.Ph (53 tuổi) và vợ là bà Oan có hộ khẩu thường trú thị trấn Quan Sơn nhưng hai vợ chồng thường lên chòi canh trên rẫy trồng hoa màu của gia đình, cách nhà riêng khoảng 1km để ở.

Sau khi phát hiện bà Oan chết vì có vết đạn xuyên trên cơ thể, người thân của ông Ph trình báo vụ việc tới chính quyền cơ sở và cơ quan chức năng.

Hiện Công an huyện Quan Sơn cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương thụ lý vụ việc, điều tra rõ vụ trọng án.

Người đàn ông nằm chổng ngược chân lên trời lái xe khiến cả phố hốt hoảng
Hành động lái xe đầy ngạo mạn của người đàn ông trung niên khiến ai nhìn cũng sợ hãi, không dám đi đến gần.
Tiệm vàng bị cướp ngay thời điểm Việt Nam gỡ hòa 1-1 trước Indonesia
Trong lúc chủ tiệm vàng đang xem trận đấu bóng đá giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia thì bất ngờ nghe có tiếng động lớn ở trước quán. Kẻ cướp đã liều lĩnh dùng búa đập vỡ tủ kính lấy vàng rồi tháo chạy.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...