Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truy tố gã chủ nhà biến thái nhiều lần khống chế hiếp dâm nữ giúp việc khuyết tật

Cập nhật: 16:00 ngày 03/12/2019
Biết chị Q bị khuyết tật ở chân và giọng nói nên rất yếu ớt, ông Thủy đã nhiều lần dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi thú tính mặc nạn nhân khóc lóc van xin.

Trưa 3-12, một lãnh đạo Viện KSND huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ huyện Ea H’leo) về tội “Hiếp dâm”.

{keywords}

Đặng Ngọc Thủy thời điểm bị bắt giữ về hành vi hiếp dâm nữ giúp việc khuyết tật.

Theo cáo trạng, năm 2016, chị Nguyễn Thị L. Q (SN 1987, quê tỉnh Phú Yên) đến làm giúp việc tại nhà ông Thủy. Vào ngày 22-12-2017, khi bà Nguyễn Thị M (vợ ông Thủy) đi TP Hồ Chí Minh khám bệnh ông Thủy đã dùng vũ lực khống chế để 4 lần thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với chị Q dù chị một mực van xin, khóc lóc chống cự.

Trong đó, lần thứ 4 khi ông Thủy đang thực hiện hành vi đồi bại thì bị người con gái của mình là cháu Đ.A.T chứng kiến thì ông Thủy mới buông chị Q ra.

Ngay sau đó, chị Q đã điện báo cho bà M biết thì được bà M động viên, đợi bà ở TP Hồ Chí Minh về sẽ giải quyết. Khi về nhà, bà M đã xin chị Q đừng làm lớn chuyện vì bà còn gia đình và tương lai con cái; đồng thời, ông Thủy cũng viết bản cam kết hứa sẽ không xâm hại và bồi thường…1.000 đồng danh dự nên chị Q không tố giác.

Đến ngày 6-8-2018, lợi dụng bà M đi tập thể dục không có ở nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. Lúc này, chị Q la lên kêu cứu thì con gái của ông Thủy từ trong phòng chạy ra thấy sự việc nên nói sao lại làm như vậy thì ông Thủy dừng lại đánh 2 cái vào mặt con gái mình.

Trước sự việc cháu T bị đánh, chị Q vớ được cây chày gỗ liền đánh vào lưng ông Thủy để ông dừng tay nhưng lại bị ông này kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ nói “Tao sẽ giết mày”. Sự việc được nhiều người chứng kiến và trình báo lên cơ quan công an, chị Q cũng tố giác hành vi tội lỗi của ông T.

Như đã phản ánh, chị Q bị khuyết tật nặng, gia đình khó khăn nên chị rời quê hương đi làm nghề giúp việc để kiếm tiền nuôi sống bản thân và lo cho một người em đang học đại học. Sau khi bị ông Thủy hiếp dâm, chị Q đã gửi đơn nhưng chậm được giải quyết.

Đến khi sự việc của chị Q được báo chí phản ánh, các cơ quan chức năng đã vào cuộc tiến hành bắt giam, khởi tố đối với “yêu râu xanh” Đặng Ngọc Thủy.

Vợ vắng nhà, ông chủ hiếp dâm nữ giúp việc tàn tật
 Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, ông Thủy dùng vũ lực khống chế, nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với nữ giúp việc tàn tật.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...