Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhóm côn đồ tấn công tổ công tác Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh

Cập nhật: 15:27 ngày 08/12/2019
Tổ công tác của Đồn Biên phòng Trà Cổ (Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh) vừa bị một nhóm côn đồ hơn 10 người tấn công. Vụ việc khiến nhiều chiến sĩ bị thương.

Khoảng 20 giờ 15 phút ngày 6-12, trong khi làm nhiệm vụ tại vùng biển Trà Cổ, tổ công tác của Đồn Biên phòng Trà Cổ (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) gồm 4 cán bộ, chiến sĩ, phát hiện chiếc xuồng lắp 4 máy do một người điều khiển có dấu hiệu nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu dừng xuồng để kiểm tra.

{keywords}

Các đối tượng bỏ lại chiếc xuồng sau khi tấn công Bộ đội Biên Phòng.

Đối tượng không chấp hành mà điều khiển xuồng đâm thẳng vào xuồng của Tổ công tác rồi bỏ chạy. Khoảng 10 phút sau, đối tượng đi xuồng 4 máy, cùng khoảng hơn 10 người khác đi trên một xuồng lắp 3 máy, quay lại dùng gậy, hung khí... hành hung các cán bộ, chiến sĩ của Tổ công tác đang làm nhiệm vụ.

Tổ công tác đã nổ súng bắn cảnh cáo nhưng các đối tượng vẫn quyết liệt chống trả buộc các chiến sĩ phải bắn nhiều phát vào xuồng của các đối tượng manh động. Các đối tượng sau đó đã lên xuồng bỏ chạy. Một số cán bộ, chiến sĩ của đồn Biên phòng Trà Cổ bị thương ở vùng mặt và phần mềm.

Hiện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh cùng Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an TP Móng Cái phối hợp với Đồn Biên phòng Trà Cổ điều tra, xác minh, truy bắt các đối tượng trên.

Triệu tập cô gái phao tin ăn xin mặt đen để câu like trên facebook
Để câu like trên mạng xã hội, một cô gái ở Kon Tum đã đăng tải nội dung một người ăn xin mặt đen xuất hiện ở địa bàn. Thông tin ngay sau đó gây hoang mang dư luận.
Cháy rừng phòng hộ tại Yên Dũng
(BGĐT)- Vào hồi 14 giờ 30 phút ngày 7-12 tại khu vực khe Hang Cạn, thôn Tân Độ, xã Tân Liễu, huyện Yên Dũng (Bắc Giang) xảy ra cháy rừng.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...