Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi tố kẻ dọa tung ảnh nhạy cảm của bạn gái để cưỡng dâm, tống tiền

Cập nhật: 08:58 ngày 09/12/2019
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuấn (sinh năm 1996; trú tại Linh Quy, Kim Sơn, Gia Lâm) về tội “Cưỡng dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo đó, ngày 8-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuấn (sinh năm 1996, trú tại Linh Quy, Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội) về tội “Cưỡng dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

{keywords}

Đối tượng Dương Văn Tuấn. 

Tài liệu điều tra cho thấy, vào khoảng cuối năm 2017, Dương Văn Tuấn có quen chị N.T.H (sinh năm 1993; trú ở Hà Nội) qua hội, nhóm phượt trên mạng xã hội facebook. Trong thời gian này, Tuấn biết chị H kinh doanh rượu thuốc và đang gặp khó khăn về kinh tế. Sau đó, Tuấn nói với chị H rằng có biết nhiều nơi lấy được nguyên liệu tốt, rẻ, ngâm rượu sẽ bán được lãi nhiều, để đổi lại chị H phải cho Tuấn quan hệ tình dục.

Vì hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn, nên chị H đành chấp nhận đề nghị của gã bạn trai trong nhóm phượt trên Facebook. Sau đó, chị H đã đưa cho Tuấn 1 triệu đồng tiền nhờ mua nguyên liệu rượu nhưng Tuấn sau khi nhận tiền không thực hiện. Biết được tâm địa xấu xa của Tuấn, chị H đã cắt đứt mọi liên lạc với người bạn sở khanh này.

Bẵng đi một thời gian, khoảng tháng 2-2019, Tuấn bất ngờ sử dụng tài khoản zalo gửi ảnh nhạy cảm của chị H và nhiều lần nhắn tin đe dọa nếu không cho quan hệ tình dục, Tuấn sẽ đăng ảnh này lên mạng xã hội. Lo sợ ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của bản thân, chị H đã miễn cưỡng cho đối tượng này quan hệ tình dục nhiều lần.

Đến cuối tháng 10, Tuấn tiếp tục nhắn tin đe dọa, yêu cầu chị H chuyển tiền cho Tuấn để ăn tiêu. Khi không thể tiếp tục chịu đựng thêm những áp lực của Tuấn, chị H đã trình báo cơ quan công an.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 8-11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Dương Văn Tuấn để điều tra làm rõ về các hành vi cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Qua vụ việc trên, Công an TP Hà Nội khuyến cáo người dân, đặc biệt là những bạn nữ trẻ, khi tham gia các diễn đàn, câu lạc bộ, hội nhóm trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… cần có sự cảnh giác khi trò truyện, không gửi ảnh riêng tư của bản thân cho người lạ trên mạng xã hội, tránh bị đối tượng lợi dụng để đe dọa, uy hiếp cũng như sử dụng vào các mục đích xấu.

Kiểm tra nồng độ cồn phát hiện "hot girl" mang theo ma túy để sử dụng
Tổ Phương án 12, thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông (TTKSGT) số 1, Công an tỉnh Quảng Ninh khi đang tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đã phát hiện một cô gái mang theo ma túy đá để sử dụng.
Bắc Giang: Xe máy kẹt vào gầm xe tải rồi bốc cháy trên cao tốc, 1 người tử vong
(BGĐT) - Tối 8-12, tại cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông. Hậu quả, xe máy và ô tô tải bốc cháy, một người tử vong tại chỗ.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...